Quảng cáo

Kiatisak mất 1 ngày quá cảnh trước khi đến Việt Nam

Thứ năm, 17/12/2020 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Lịch trình của Kiatisak sẽ kéo dài hơn dự kiến khi chặng bay quá cảnh ở Hong Kong diễn ra trong 22 giờ.

Trưa 17/12, Kiatisak đã ra sân bay Bangkok để chính thức lên đường sang Việt Nam. Đây là lần thứ hai ông đáp chuyến bay đến phố Núi nhưng khác hoàn cảnh cách đây gần 20 năm, không có quá đông phóng viên và NHM đến tiễn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Trước khi lên máy bay, Kiatisak chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các CĐV Thái Lan, những người luôn dõi theo tôi. Bản thân tôi và đồng nghiệp sẽ lên đường để chuẩn bị kịp trước ngày khai mạc giải vào khoảng 16/1 bởi còn thực hiện quy định cách ly nữa. 

Tôi hi vọng có thể giúp đội trở lại đấu trường AFC Champions League. Trước khi làm HLV, tôi từng hai lần tham dự đấu trường này trên tư cách cầu thủ cùng đội bóng. Đưa HAGL dự AFC Champions League là mục tiêu số một của tôi".

Kiatisak mất 1 ngày quá cảnh trước khi đến Việt Nam Ảnh 1
Kiatisak chụp ảnh cùng gia đình và bạn bè trước giờ lên máy bay

Sau khi chụp ảnh cùng gia đình và bạn bè, Kiatisak lên máy bay quá cảnh sang Hong Kong, sau đó mới đáp nốt chặng cuối tới TP HCM. Theo thông tin mới nhận được, Kiatisak sẽ mất 22 giờ quá cảnh ở Hong Kong. Rồi đến chiều 18/12, ông cùng vị trợ lý chuyên gia vật lý trị liệu mới tiếp tục cuộc hành trình.

Sau đó, Kiatisak sẽ được đưa đi cách ly 14 ngày tại TP HCM, không phải Cần Thơ như dự kiến ban đầu. Hoàn thành thủ tục cách ly tế, Kiatisak đến theo dõi HAGL thi đấu ở sân Bình Dương trong khuôn khổ giải bóng đá Thiên Long Cup.

Kiatisak sẽ có khoảng nửa tháng để làm việc trực tiếp với các học trò để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thực tế, ông đã gửi giáo án và chiến thuật cho các trợ lý từ hồi đầu tháng, nhưng chỉ có thể giám sát qua hình thức trực tuyến.

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT