Quảng cáo

Kiatisak: 'Chiến thắng trước Hà Nội vẫn là ấn tượng nhất'

Thứ sáu, 21/05/2021 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Dù Hà Nội thi đấu bết bát, HLV Kiatisak vẫn đánh giá rất cao đội bóng đến từ thủ đô.

300s khó tin khiến Kiatisak mất 3 điểm (nguồn: Next Sports)

HAGL đang bay cao ở mùa giải năm nay. Họ chỉ thất bại duy nhất ở trận ra quân gặp Sài Gòn, còn sau đó là chuỗi ngày thăng hoa của đoàn quân phố Núi. 

Sự lột xác ấy đến từ sự xuất hiện của HLV Kiatisak. Ông ra mặt sau nhiều năm ở ẩn kể từ lần cuối dẫn dắt ĐT Thái Lan năm 2017. Mối thân tình với bầu Đức đã mang Kiatisak đến Việt Nam lần thứ hai.

Chia sẻ mới đây với VnExpress, Kiatisak hé lộ về những lời khuyên dành cho các cầu thủ khi mới đặt chân đến. 

"Tôi từng là cầu thủ, tôi biết các cậu muốn gì. Bây giờ, tôi muốn chức vô địch trở lại HAGL. Các cậu ở đây nhiều năm và tôi muốn các cậu giành danh hiệu. Các cậu đã giành danh hiệu với đội tuyển, AFF Cup hay SEA Games nhưng chưa làm được ở CLB. Các cậu có NHM ở CLB và giờ là lúc chứng tỏ mình xứng đáng được tôn trọng với thành tích ở CLB". 

Kiatisak: 'Chiến thắng trước Hà Nội vẫn là ấn tượng nhất' 46956

Không chỉ thay đổi về lối chơi, nhiệm vụ làm tinh thần được HLV Kiatisak đưa lên hàng đầu. Những câu nói trên khiến tiềm thức cầu thủ HAGL thức tỉnh sau nhiều năm rệu rã. 12 trận bất bại là kết quả đáng khen ngợi.

Khi được hỏi về trận đấu đáng nhớ nhất, Zico Thái chia sẻ: "Mỗi trận đấu đều để lại ký ức đặc biệt. Như trận thua Sài Gòn, nó khiến tôi thất vọng ghê gớm. Hay các trận so tài với Viettel và Hà Nội, đều là những trận đấu ở đẳng cấp cao. Nếu phải lựa chọn, chiến thắng trước Hà Nội là ấn tượng nhất. Đến lúc này, dù vị trí của Hà Nội có thế nào ở V-League, họ vẫn là đội bóng hàng đầu".

Kiatisak chính thức lên tiếng về việc thay HLV Park dẫn dắt ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl kiatisak hà nội v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT