Quảng cáo

Sở hữu nhiều tài năng đặc biệt, khóa 4 HAGL vùi dập đối thủ tại U19 QG

Thứ hai, 25/02/2019 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 HAGL tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại tại vòng loại U19 quốc gia khi đánh bại Lâm Đồng bằng tỷ số của 1 set tennis.

Bản tin bóng đá tối ngày 25/2

Trong trận đấu nay với U19 Lâm Đồng, U19 HAGL tiếp tục thi đấu chói sáng để đánh bại đối thủ với 6 bàn không gỡ. Đây là trận đấu trong khuôn khổ lượt về vòng loại U19 quốc gia.

Những người ghi bàn cho U19 HAGL là Nhĩ Khang, Vĩnh Nguyên, Du Học và Hữu Phước. Đây cũng là những học viên xuất sắc của khóa 3 và 4 của đội bóng phố Núi. Ngoài ra trong đội hình U19 HAGL còn một cầu thủ khác là Gia Huy, cầu thủ được mệnh danh là Thần đồng nhí của bóng đá Việt Nam.

Ở trận đấu với này và U19 Phú Yên, Gia Huy không được HLV Guillaume Graechen tung ra sân trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên cậu bé sinh năm 2003 này đã đá chính trong chiến thắng 3-0 trước Bình Định cách đây 2 lượt.

Với 3 điểm giành được, U19 HAGL nối dài chuỗi bất bại ở vòng loại U19 Quốc gia khi mới chỉ để hòa một trận và thắng trong tất cả các trận còn lại.

Vòng loại U19 Quốc gia được tổ chức tại thành phố Pleiku, Gia Lai. Giải có 6 đội thi đấu là U19 HAGL, Phú Yên, Bình Định, Lâm Đồng, Đồng Nai, Khánh Hòa.

Giải sẽ thi đấu theo thể thức League với 2 lượt đi và về. Vòng loại U19 Quốc gia còn 3 lượt trận nữa. Các đối thủ tiếp theo của U19 HAGL sẽ là Lâm Đồng, Đồng Nai và Khánh Hòa. Khóa 4 HAGL được hi vọng sẽ trình làng những ngôi sao xuất chúng như lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã làm được.

Rất có thể trong 2-3 năm tới thôi, nhiều cầu thủ trong lứa này sẽ được NHM Việt Nam biết đến nhiều hơn, qua đó đóng góp cho sự phát triển của bóng đá nước nhà.

>>CĐV Incheon 'phát cuồng' khi Công Phượng tái hiện pha ăn mừng ở Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL khóa 4 HAGL HAGL vòng loại U19 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT