Quảng cáo

HLV Nagaworld: 'Hà Nội có một cầu thủ còn hay hơn Quang Hải'

Thứ ba, 26/02/2019 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu vòng bảng AFC Cup 2019 giữa chủ nhà Hà Nội FC gặp Nagaworld, HLV trưởng Meas Channa của đại diện Campuchia đã gây bất ngờ khi tuyên bố ý định chơi pressing trước Hà Nội.

Video: HLV CLB Campuchia e ngại cầu thủ của Hà Nội FC

Sau khi thất bại trong trận play-off giành vé tham dự AFC Champions League 2019, CLB Hà Nội đã chấp nhận xuống chơi tại AFC Cup 2019. Nằm ở bảng F cùng các đội Nagaworld (Campuchia), Yangon United (Myanmar) và Tampines Rovers (Singapore), Nhà ĐKVĐ V.League được đánh giá là vô đối tại bảng đấu này.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng Meas Channa của Nagaworld bày tỏ sự khiêm tốn khi đưa ra mục tiêu của đội chỉ là cầm hòa trước Hà Nội FC.

cam 1

"Chúng tôi biết Hà Nội FC là đội bóng rất hùng mạnh với nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là giành được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy vào ngày mai. Tuy vậy, chúng tôi sẽ cố gắng chơi pressing trước Hà Nội."

Được biết, đội bóng đến từ Campuchia đã từng có 4 lần tham dự đấu trường AFC Cup, nhưng chưa bao giờ để lại thành tích gì quá nổi bật. Sự khiêm tốn của HLV trưởng Channa được cho hợp lý khi chất lượng đội hình của Nagaworld thời điểm hiện tại không được đánh giá cao bằng lực lượng của HLV Chu Đình Nghiêm.

"Tôi thấy Quang Hải là cầu thủ rất nguy hiểm nhờ tố chất kỹ thuật vốn có. Tuy nhiên tôi đánh giá cao cầu thủ số 10 (Văn Quyết) hơn nhiều. Đây mới là người chúng tôi cần dè chừng nhất", ông Channa nhận xét về hai nhân tố chủ chốt của Hà Nội FC.

"Chúng tôi thấy thời tiết ở Hà Nội rất lạnh. Tôi đang gặp vấn đề về mũi khi mới sang đây. Tuy nhiên điều này không thực sự ảnh hưởng đến thi đấu và chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục", cầu thủ Kouch Dani của Nagaworld nói.

hn 2

Về phần trả lời của mình, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cũng thể hiện quyết tâm giành chiến thắng, nhưng đội bóng cũng sẽ cân nhắc về việc bố trí lực lượng.

"Nagaworld không phải là một đội bóng yếu. Bóng đá Campuchia những năm qua cũng có được những sự phát triển nhất định. Hà Nội đặt mục tiêu chiến thắng, nhưng sẽ vẫn luôn tôn trọng đối thủ. Tôi chỉ mong các cầu thủ của mình không gặp phải một chấn thương nào đáng ngại."

"Chúng tôi sẽ tung ra sân một đội hình mạnh nhất nhưng cũng sẽ có tính toán nhất định. Sau trận này, Hà Nội sẽ phải thi đấu trận gặp Quảng Nam. Chúng tôi cần phải tính toán để có thể hoàn thành được các mục tiêu đường dài", ông Chu Đình Nghiêm nói.

>>> Lịch thi đấu AFC Cup 2019 của Hà Nội FC

Để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Hàng Đẫy, đoàn quân của HLV Meas Channa chỉ có duy nhất 1 trận giao hữu. Đó là trận thua 0-6 trước Police Tero (Thái Lan). Trong khi đó, Hà Nội vừa có màn chạy đà không thể ấn tượng hơn, khi vùi dập Than Quảng Ninh 5 bàn không gỡ tại vòng 1 V.League 2019.

Trận đấu giữa Hà Nội và Naga World ở vòng bảng AFC Cup sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 26/2 và sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs nagaworld chu đình nghiêm campuchia afc cup clb hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT