Quảng cáo

Khóa 4 HAGL-JMG rơi vào bảng 'tử thần' ở VCK U19 Quốc gia

Thứ năm, 18/06/2020 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả bốc thăm VCK U19 Quốc gia sẽ chứng kiến những trận đấu rất đáng xem, trong đó có 2 đội bóng thuộc khóa 4 của lò HAGL.

Sau khi vòng loại U19 Quốc gia khép lại, BTC đã xác định 8 đội bóng mạnh nhất thi đấu vòng chung kết gồm PVF, HAGL I, TP HCM, Becamex Bình Dương, SLNA, CAND, HAGL II và An Giang.

Trước ngày diễn ra VCK, BTC đã tổ chức bốc thăm chia bảng. Theo đó bảng A gồm những đội rất mạnh là chủ nhà PVF, TP HCM, HAGL I và An Giang. Trong khi bảng B nhẹ ký hơn với SLNA, Becamex Bình Dương, HAGL II và CAND.

Theo đánh giá thì bảng A sẽ là bảng tử thần. PVF, HAGL I và TP HCM đều được coi là các ứng cử viên vô địch. Ở vòng loại, PVF thể hiện sức mạnh vượt trội với 8 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

Sẽ rất khó khăn để đoàn quân Guillaume Graechen giành một vé vào vào bán kết. Năm nay bầu Đức rất hi vọng vào sự tỏa sáng của khóa 4 HAGL, đây là khóa mà ông đầu tư nhiều tâm huyết chỉ sau lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,...

HAGL I là các cầu thủ khóa 4 của học viện HAGL-JMG do HLV Graechen dẫn dắt, trong khi đội HAGL II là các học viên của lớp năng khiếu khóa 4 do HLV Chu Ngọc Cảnh nắm quyền. Cả hai đội đã chơi tốt ở vòng loại để cùng nhau giành vé vào VCK.

VCK U19 Quốc gia 2020 sẽ diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, Hưng Yên. Giải thi đấu theo hai khung giờ 15h30 và 18h00 từ ngày 19-28/6.

>>Xem thêm: Hợp tác với Feyenoord, HAGL đưa khóa 4 sang châu Âu tập huấn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL VCK U19 Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT