Quảng cáo

Khắc Ngọc vẫn chưa thực sự thuyết phục được HLV Park?

Thứ sáu, 17/07/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ đến sân Vinh để theo dõi trận đấu giữa SLNA và Viettel, những đội bóng đang có một số cầu thủ nội đạt phong độ cao.

Vòng 10 này HLV Park Hang Seo sẽ cùng các đồng sự lại tiếp tục cuộc hành trình săn nhân tài. Có lẽ những vòng đấu đã qua đủ để ông có những cái nhìn đánh giá về nhân sự các đội tại V-League.

Bây giờ là lúc để ông kiểm chứng một lần nữa những cái tên đã tại dấu ấn thời gian qua. Ông sẽ đến sân Vinh dự khán trận đấu giữa SLNA và Viettel. CLB SLNA không có nhiều cái tên nổi bật ngoài Phan Văn Đức và Hồ Tuấn Tài, cả hai vốn khẳng định tài năng từ lâu.

Những cầu thủ đáng chú ý thuộc biên chế Viettel, trong đó Hồ Khắc Ngọc là tâm điểm dư luận thời gian qua. Ở vòng trước, Khắc Ngọc đã có pha chọc khe đẳng cấp cho Venancio Caique dứt điểm hạ gục thủ thành Văn Toản.

Khắc Ngọc nhiều lần tỏa sáng ở mùa này khi trực tiếp đóng góp vào các bàn thắng của Viettel. Tuy nhiên nhiều trận trong số đó, anh chơi gần như mất hút phần lớn thời gian toàn trận đấu rồi mới có những khoảnh khắc lóe sáng.

Chắc chắn HLV Park sẽ cân nhắc kỹ trường hợp của Khắc Ngọc, bởi với ông, một tiền vệ trung tâm không chỉ cần biết ghi bàn, kiến tạo mà phải đóng góp vào lối chơi của toàn đội. Khắc Ngọc cần duy trì được điều này nếu muốn ghi điểm với ông thầy khó tính.

Ngoài HLV Park, trợ lý Lee Young Jin sẽ dự khán hai trận HL Hà Tĩnh với TP HCM (17/7) và Bình Dương với Thanh Hóa (18/7). Các trợ lý Kim Han Yoon và Park Sung Gyun cũng sẽ có mặt tại các trận đấu giữa CLB Hà Nội với Hải Phòng (17/7) và HAGL với Quảng Nam (17/7).

Highlights Viettel vs Hải Phòng - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khắc ngọc hlv park hang seo v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT