Quảng cáo

Chơi lấn lướt, Viettel vẫn để Hà Nội giành điểm

Thứ hai, 09/03/2020 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Dù chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng Viettel đã để Hà Nội gỡ hòa và ra về với 1 điểm trong tay.

Gặp U19 Viettel ở lượt trận thứ ba vòng loại U19 Quốc gia 2020, Hà Nội thể hiện quyết tâm lớn khi trào lên tấn công. Tuy nhiên đối thủ của họ là đội bóng cực mạnh và được coi là ứng cử viên cho chức vô địch ở VCK U19 sắp tới.

Hà Nội rất khó khăn trong việc tìm đường vòng khung thành đối thủ, trong khi đó Viettel sử dụng lối chơi áp sát tầm cao nhằm sớm đoạt lại bóng, triển khai tấn công như mong muốn. Các cầu thủ áo lính tỏ ra rất mạnh trong các pha phối hợp ở biên.

Và sau nhiều nỗ lực, họ đã ghi được bàn thắng từ một tình huống sở trường như thế. Nguyễn Văn Tú và Nguyễn Hồng Phúc chồng cánh đẹp mắt trước khi chuyền bóng vào trong cho Đặng Ngọc Đức dễ dàng đệm bóng tung lưới Hà Nội.

Bước sang hiệp hai, Hà Nội đẩy cao tốc độ trận đấu. Họ chủ yếu tấn công bên cánh trái với mũi khoan Nguyễn Nam Trường. Và điều gì đến cũng đến, sau một pha solo đẳng cấp vượt qua hàng loạt các cầu thủ của Viettel, Nam Trường cứa lòng khiến thủ môn Viettel vất vả đẩy bóng ra, Ngô Thành Tài có mặt đúng chỗ dứt điểm vào lưới trống gỡ hòa.

Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của hai đội.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U19 Hà Nội vs U19 Viettel link xem U19 Hà Nội vs U19 Viettel kết quả U19 Hà Nội vs U19 Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT