Quảng cáo

Đôi công hấp dẫn, Viettel giành chiến thắng nghẹt thở trước Nam Định

Thứ sáu, 05/06/2020 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò Trương Việt Hoàng đã giành chiến thắng đầy cảm xúc khi phải làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định.

Thiên Trường luôn là nỗi ác mộng của các đội bóng đến làm khách tại đây. Mùa giải 2019, đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ hòa 3, thua 2 và giành chiến thắng đến 8 trận, con số quá ấn tượng. Những đội bóng mạnh như Than Quảng Ninh, Hà Nội đều đã phơi áo ở đây. Hay mới nhất là HAGL ở cúp Quốc gia 2020 cũng phải nếm trải cảm giác này.

Viettel cũng không phải ngoại lệ. Họ để thua 0-2 với các pha lập công của Lê Văn Phú và Mai Xuân Quyết. Tuy nhiên với đội hình được nâng cấp đáng kể, Viettel đã thể hiện bộ mặt khác ở cuộc chạm trán lần này.

Ngay phút đầu tiên, Khắc Ngọc đã giúp Viettel mở tỷ số sớm. Tuy nhiên lợi thế đó chẳng giữ được lâu khi mà chân sút Rafaelson đang sở hữu phong độ rất cao.

Phút thứ 19, tiền đạo người Brazil tung cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh. 2 bàn thắng chỉ trong ít phút, trận đấu càng trở nên sôi nổi với những pha đôi công liên tiếp của hai bên. Tuy nhiên phần còn lại của hiệp đấu, hai đội không tận dụng được cơ hội của mình.

Bước sang hiệp hai, thế trận cân bằng vẫn được duy trì. Viettel có thể cầm bóng nhiều hơn nhưng đó là do sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Văn Sỹ khi muốn các học trò đá lùi sâu chờ thời cơ. Họ kiểm soát tốt các tình huống dàn xếp tấn công của Viettel.

Dù thiếu đi bàn thắng nhưng trận đấu vẫn có cách để tạo nên sự hấp dẫn riêng của nó. Những phút cuối khi Mai Xuân Quyết rời sân vì chấn thương, Lâm Anh Quang được tin tưởng. Nhưng ngay trong tình huống tham gia vào trận đầu tiên, cầu thủ này đã nhận thẻ đỏ khi vào bóng ác ý với Bruno.

Đây chính là bước ngoặt của trận đấu. Đúng phút cuối cùng, Vũ Minh Tuấn ra chân nhanh như điện sau quả ném biên của đồng đội phá lưới Đinh Xuân Việt. Chiến thắng này giúp Viettel giành 7 điểm và tạm leo lên vị trí thứ hai, bằng điểm với TP HCM.

Bàn thắng ngay phút thứ 1 của Khắc Ngọc - nguồn: Next Sports, VTVCab

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Nam Định vs Viettel link xem Nam Định vs Viettel kết quả Nam Định vs Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT