Quảng cáo

Khóa 4 HAGL tiếp tục thị uy sức mạnh ở VL U19 Quốc gia

Thứ ba, 09/06/2020 19:04 PM (GMT+7)
A A+

HAGL I đã giành chiến thắng thuyết phục ở cuộc chạm trán Đắk Lắk để giành vé dự VCK U19 Quốc gia 2020.

U19 HAGL I đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở vòng loại năm nay. Họ giành đến 5 chiến thắng trong tổng số 6 trận đến thời điểm này. Và quan trọng hơn cả chính là chiến thắng trước CAND, đối thủ chính ở bảng C.

Trước trận này HAGL I đang đứng đầu với 16 điểm, hơn CAND 3 điểm và xếp trên do hơn hệ số đối đầu. Trong giải vòng loại còn 2 lượt đấu nữa, và thầy trò Graechen chỉ cần giành 3 điểm ở trận gặp Đắk Lắk này, họ sẽ giành vé vào vòng chung kết U19 Quốc gia năm nay.

Đội hình của U19 HAGL I là những cầu thủ xuất sắc nhất của khóa 4 học viện như Vĩnh Nguyên, Minh Hiếu, Duy Tâm, Gia Huy, Du Học, Thanh Khôi,...

Bầu Đức kỳ vọng rất nhiều ở lứa cầu thủ này, và mục tiêu không chỉ đơn giản là vào VCK U19 Quốc gia 2020. Đây sẽ là những cầu thủ kế cận cho lứa khóa 1 của Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn,... và họ cũng được hướng tới cho đội U19 Việt Nam của HLV Philippe Troussier. Vừa qua chuyên gia người Pháp đã đến tận Hàm Rồng để theo dõi dàn sao mai này.

Và khi bước vào trận đấu này, các cầu thủ trẻ đã không làm NHM thất vọng khi vùi dập Đắk Lắk với tỷ số 5-0. Người ghi bàn là Thanh Long, Quốc Việt và Duy Tâm (hat-trick).

U19 HAGL I chễm trệ trên ngôi đầu với 19 điểm, họ không cần quan tâm kết quả của đối thủ CAND vì đã chắn chắn giành ngôi đầu bảng đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp HAGL I vs Đắk Lắk kết quả HAGL I vs Đắk Lắk link xem HAGL I vs Đắk Lắk vòng loại u19 qg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT