Quảng cáo

'Kẻ đóng thế' cho Đình Trọng nói gì sau màn trình diễn hoàn hảo?

Thứ tư, 23/09/2020 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Đặng Văn Tới đã có những chia sẻ sau màn trình diễn xuất sắc thời gian qua.

Văn Tới từng là đội trưởng của U19 Việt Nam và được HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá rất cao. Tuy nhiên chấn thương đứt dây chằng đã cản trở sự thăng tiến trong sự nghiệp của cầu thủ này. Màn trình diễn ở cúp Quốc gia 2020 đã đánh dấu cho sự trở lại của Văn Tới.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với VOV, Văn Tới nói rằng chấn thương của Đình Trọng đã mở ra cơ hội cho anh: "Chấn thương của cầu thủ này tạo điều kiện cho người khác ra sân. Tôi nghĩ đó là may mắn của bản thân mình khi có cơ hội thể hiện khả năng và đóng góp cho thành công của Hà Nội FC".

Trong bối cảnh Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh chưa bình phục chấn thương, HLV Chu Đình Nghiêm đã sử dụng Văn Toàn ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên kể từ khi vào sân trong trận tứ kết cúp Quốc gia với Cần Thơ, cầu thủ sinh năm 1999 đã ghi điểm và đá chính ở hai trận sau đó. 

'Kẻ đóng thế' cho Đình Trọng nói gì sau màn trình diễn hoàn hảo? Ảnh 1
Văn Tới trong trong trận chung kết cúp QG 2020 (đứng hàng trên thứ hai từ phải qua)

Khả năng cao Văn Tới tiếp tục được tin tưởng trong chuyến làm khách của Hà Nội FC tại vòng 12 V-League 2020 trên sân của Quảng Nam.

"Tôi nghĩ Quảng Nam xếp cuối bảng nhưng không phải đối thủ dễ chơi, bởi đây là thời điểm Quảng Nam nỗ lực kiếm điểm trụ hạng, hay xa hơn là lọt vào top 8 trước khi V-League bước vào giai đoạn 2. Bên cạnh đó, tôi thấy bất kỳ CLB nào khi chạm trán Hà Nội cũng đều chơi với hơn 100% phong độ và thể lực cũng như quyết tâm giành chiến thắng", Văn Tới đánh giá về đối thủ.

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Tôi không đánh giá cao lối chơi của Công Phượng'

Văn Tới tiết lộ Đình Trọng là cầu thủ anh hâm mộ nhất hiện nay, còn trên bình diện suốt chiều dài lịch sử, anh ấn tượng nhất Lê Phước Tứ. Trên thế giới, Sergio Ramos là cầu thủ mà anh thường xuyên theo dõi.

Highlights Viettel 1-2 Hà Nội FC (Chung kết cúp QG 2020). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn tới hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT