Quảng cáo

Huyền thoại MU: Với Sir Alex, chuyền về là ăn chửi

Thứ năm, 18/10/2018 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuốn tự truyện gây chú ý của cựu tiền vệ Michael Carrick tiết lộ thêm nhiều câu chuyện thú vị. Trong đó có vấn đề về lối chơi, điều mà MU đang gặp rất nhiều chỉ trích thời gian qua.

MU mùa giải năm nay đang gặp vô số vấn đề dù mùa giải mới trải qua 8 vòng đấu. Một trong những nguyên nhân đến từ lối chơi thiếu sức sống và đột biến. Trong cơn u ám ở sân Old Trafford, cuốn tự truyện của Carrick hé lộ những điều khiến NHM Man United cảm thấy buồn lòng về hiện tại.

Trích bài dịch từ Soha, Carrick thuật lại: "Ơn chúa là tôi không phải nghe Sếp chửi nhiều trong sự nghiệp. Người ta đồn là chỉ cần tiếng thét, ông có thể làm tróc sơn một bức tường cách mình 100 mét.

Ít, nhưng không phải là không có. Hồi năm 2008, ở Yokohama, tôi đã được "hưởng" một cơn thịnh nộ như thế. Hôm ấy là trận đấu với Liga de Quito tại chung kết World Cup các CLB. Tôi cứ ngỡ là mình đang chơi tốt trước đối thủ Ecuador. Vậy mà bước vào phòng thay quần áo trong giờ nghỉ, tôi bị Sếp cho một bài liền.

Ông nhấn mạnh với tôi: 'Phải chuyền lên, chuyền lên, rõ chưa'. Khi Sếp đã nhấn mạnh đến hai lần kiểu ấy, tất nhiên là phải rõ rồi. Trong hiệp 1 ấy, tất cả những đường chuyền của tôi đều hướng lên trên đấy chứ".

Chỉ duy nhất một lần tôi chuyền về cho Rio. Đấy không phải phương án tiêu cực, mà là phương án tốt nhất thời điểm ấy. Ý định của tôi là chuyền cho Rio rồi mau chóng di chuyển để nhận đường chuyền trả ngược và mở ra một đợt tấn công mới.

Nhưng chỉ cần thấy tôi quay lưng chuyền về, Sir Alex liền quay ra quát tháo: 'Làm cái quái gì thế, chuyền lên kho vậy hả'. Tôi quay ra và lẩm bẩm: 'Cái gì cơ'..."

Đó là câu chuyện của Carrick về Sir Alex. Qua câu chuyện này, NHM phần nào thấy được sự nghiêm khắc trong từng chi tiết nhỏ nhất của Sir Alex với các học trò. Giờ đây, MU đang thiếu đi sự nghiêm khắc trong phòng thay đồ. Có vẻ như các cầu thủ không còn biết "sợ" HLV như Sir Alex từng làm được. Điều đó dẫn đến những thông tin về việc nội tình MU bất đồng và mối quan hệ không tốt giữa Mourinho với các cầu thủ trong thời gian qua.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
carrick sir alex mu tự truyện carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT