Quảng cáo

Học trò cũ HLV Park tìm được bến đỗ mới

Thứ bảy, 29/05/2021 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Lê Văn Đại đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Thanh Hóa.

Highlights Thanh Hóa 1-1 TPHCM (nguồn: Next Sports)

Trung vệ Lê Văn Đại đã có mặt tại Bình Dương để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng đất thủ. Dự kiến ngày 31/5, Lê Văn Đại sẽ thảo luận với BLĐ Bình Dương để đi đến thống nhất các điều khoản. Gần như chắc chắn Lê Văn Đại sẽ được bổ sung vào danh sách đăng ký giai đoạn 2 của Becamex Bình Dương. 

Lê Văn Đại quyết định rời Thanh Hóa sau nhiều năm gắn bó. Cầu thủ này từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam nhưng chưa có cơ hội ra sân. Tuy nhiên, phong độ của Lê Văn Đại đã không còn như trước và anh mất vị trí vào tay Minh Tùng cũng như Epassi. 

Học trò cũ HLV Park tim được bến đỗ mới 49142

Văn Đại là một trong năm cầu thủ chia tay Thanh Hóa đợt vừa rồi, trong đó còn có  Phạm Văn Hội, Hoàng Anh Tuấn, Lê Văn Hân, Nguyễn Trọng Phú.

Vừa qua, đồng đội cũ Minh Tùng cũng được triệu tập lên ĐTQG nhưng không trụ lại ở danh sách 30 người sang UAE. Lê Văn Đại sẽ thách thức vị trí của Nguyễn Thanh Long và Rabo Alli. Văn Đại sẽ hội quân cùng Bình Dương và tham gia chuyến tập huấn, rèn thể lực trong hai tuần tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

V-League hiện đang tạm dừng trước vòng 13 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chưa rõ khi nào giải có thể trở lại. Tuy nhiên, guồng quay của bóng đá Việt Nam vẫn tiếp tục với các trận đấu của ĐTQG tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Petrovic: 'Sau 1-2 năm nữa, cầu thủ Thanh Hóa sẽ ngang ngửa châu Âu'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn đại hlv park hang seo đt việt nam thanh hóa bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT