Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành ca ngợi học trò HLV Park

Thứ ba, 29/12/2020 22:04 PM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn FC đã giành chiến thắng trước Hà Nội và HLV Vũ Tiến Thành có những chia sẻ rất đáng chú ý sau trận đấu.

Giành chiến thắng đậm đà trước Hà Nội, Sài Gòn chứng minh cuộc thay máu khi kết thúc mùa giải vừa qua không làm ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của họ. Phát biểu sau trận, HLV Vũ Tiến Thành phấn khởi:

"Tôi nghĩ giải đấu HTV Cup này tạo điều kiện cho tất cả cầu thủ và đội bóng có một sự chuẩn bị trước khi V-League quay lại. Hôm nay tôi rất vui khi thử nghiệm các cầu thủ như Nguyên Hoàng, Tẩy Văn Toàn và một số em từ hạng nhất lên như Xuân Quý thì các em đều thể hiện được mình. Trận đấu này cho thấy Sài Gòn đã có sự chuẩn bị rất tốt cho V-League 2021".

Ở trận này, tiền đạo gạo cội Đỗ Merlo đã lập công giúp Sài Gòn mở tỷ số. Dù đã cao tuổi nhưng Merlo vẫn rất hiệu quả mỗi khi được tin tưởng. HLV Vũ Tiến Thành khen ngợi tân binh đến từ DNH Nam Định. Đồng thời ông cũng khen ngợi sao trẻ Võ Nguyên Hoàng, người vừa được PVF trao bằng tốt nghiệp đào tạo trẻ và trở về từ đợt hội quân đội U22 Việt Nam vừa qua.

HLV Vũ Tiến Thành ca ngợi học trò HLV Park Ảnh 1
Nguyên Hoàng lập công ngay sau khi vào sân

"Tôi nghĩ Đỗ Merlo là cầu thủ có rất nhiều kinh nghiệm. Mặc dù đã 35 tuổi nhưng Merlo có thái độ nghiêm túc trong công việc của mình. Thiago đang trở lại phong độ của mình, riêng Nguyễn Hoàng thì chúng tôi kỳ vọng rất lớn. Quá trình vừa qua từ thái độ tập luyện cho đến chuẩn bị cho mùa giải, Nguyên Hoàng rất có tương lai. Tôi luôn muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ở V-League".

Ở trận này, Sài Gòn chưa thể tung ra tân binh Daisuke Matsui, tuy nhiên HLV Vũ Tiến Thành cho biết không cần quá lo lắng về trường hợp của ngôi sao người Nhật Bản.

"Để Matsui tham dự giải lần này rất nguy hiểm vì dễ chấn thương. Tôi nghĩ sẽ có một trận đấu tập để Matsui làm quen. Với trình độ của Matsui thì chỉ cần tập ở đây đến ngày 17, cộng thêm những trận đấu tập nội bộ là anh có thể hòa nhập với đội".

HAGL chạm trán Sài Gòn ở vòng đấu đầu tiên V-League 2021

Highlights Sài Gòn vs Hà Nội - nguồn: HTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn hà nội hlv vũ tiến thành võ nguyên hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT