Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành: 'Bảng đấu của Sài Gòn không nhẹ hơn Hà Nội'

Thứ năm, 28/01/2021 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận được kết quả bốc thăm AFC Cup của Sài Gòn, HLV Vũ Tiến Thành rất háo hức cho lần ra mắt sân chơi châu lục.

Sài Gòn sẽ nằm ở bảng H cùng các đại diện của Malaysia và Singapore. Nhận được tin này, HLV Vũ Tiến Thành cẩn trọng bởi ông cho rằng các đội bóng ở các quốc gia này đều không thể xem thường.

"Tôi hi vọng bảng H sẽ diễn ra ở Việt Nam. Sài Gòn sẽ có lợi thế khi có sự phục vụ của khán giả trên sân Thống Nhất. CLB đủ điều kiện tổ chức, đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất trong thời buổi Covid hiện nay".

Năm nay, AFC quyết định để các bảng đấu diễn ra theo hình thức đá tập trung. Vì vậy, Việt Nam đang là địa điểm tiềm năng bởi khả năng chống dịch và kiểm soát tốt lúc này. 

"Tôi khẳng định bảng H rất nặng ký chứ không hề nhẹ hơn bảng của Hà Nội. Nên nhớ Kedah Darul Aman là đội mạnh nhất Malaysia, còn Lion City Sailors của Singapore sở hữu cầu thủ trị giá hơn 2 triệu USD. Nhiều người nói, Thái Lan có giải VĐQG mạnh nhất, nhưng giải của Malaysia và Singapore cũng rất mạnh.

HLV Vũ Tiến Thành: 'Bảng đấu của Sài Gòn không nhẹ hơn Hà Nội' Ảnh 1

Tất nhiên Sài Gòn đang xây dựng theo hướng chuyên nghiệp nên việc được tham gia, cọ xát ở AFC Cup là vô cùng quan trọng. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị thật tốt. Các cầu thủ cũng đang rất háo hức, đặc biệt là các ngoại binh như Thiago, Matsui, Woo Sang Ho,... họ luôn sẵn sàng cho các thử thách ở châu lục".

Các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2021 sẽ diễn ra từ tháng 5. Hi vọng các đại diện của Việt Nam sẽ thi đấu để mang vinh quang vè cho bóng đá nước nhà. Tại giải đấu này 2 năm trước, Hà Nội từng lọt đến trận chung kết Liên khu vực và chỉ chịu thua April 25 của Triều Tiên vì hiệu số bàn thắng bại.

VN cần đáp ứng 3 tiêu chí của AFC nếu tổ chức đá tập trung VL World Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc cup sài gòn hà nội hlv vũ tiến thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT