Quảng cáo

HLV U19 HAGL 'đổ lỗi' cho thời tiết khiến đội nhà thua trận

Thứ tư, 31/03/2021 11:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Ngọc Cảnh cho biết, thời tiết nắng nóng là nguyên nhân khiến các cầu thủ của ông thua thiệt ở trận này.

HAGL mở màn VCK U19 Quốc gia bằng trận đấu với SLNA. Sau 90 phút, đội bóng phố Núi nhận thất bại 0-3. Một trong những nguyên nhân dẫn đến trận thua này là việc cầu thủ HAGL bị ảnh hưởng lớn bởi điều kiện thời tiết nắng nóng tại Bình Dương.

Sau 45 phút đầu chống đỡ, nửa sau của trận đấu, HAGL phải nhận liên tiếp các bàn thua vì không thể duy trì lối đá áp sát, di chuyển liên tục. HLV Chu Ngọc Cảnh của HAGL nói sau trận:

"Trận này, HAGL thi đấu chưa đúng với thực lực. Mặt khác, chúng tôi mới xuống Bình Dương cách đây 2 ngày. Thời tiết rất nắng nóng, thể lực không đảm bảo, việc tranh chấp 1-1 hoàn toàn thua thiệt so với đối phương. Nhìn chung, các cầu thủ của tôi thi đấu chưa đúng phong độ, chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng cho SLNA".

HLV U19 HAGL 'đổ lỗi' cho thời tiết khiến đội nhà thua trận Ảnh 1
SLNA thắng HAGL ngày ra quân (Ảnh: TNO)

Không chỉ lý do khách quan, một phần nguyên nhân nữa đến từ chất lượng đội hình của HAGL ở giải lần này. Trong hành trình đến ngôi Á quân ở VCK U19 Quốc gia 2020, HAGL sở hữu những ngôi sao sáng như Thanh Khôi, Hoàng Tú, Quốc Cường,... nhưng năm nay không có quá nhiều cầu thủ nổi bật.

"So với lứa của Thanh Khôi, Hoàng Tú được đầu tư đi đá giao hữu ở châu Âu hay Nhật Bản, Hàn Quốc thì lứa này ít được thi đấu cọ xát. Các em chủ yếu tập ở Hàm Rồng, vấn đề kinh nghiệm thi đấu do đó còn hạn chế".

HLV Chu Ngọc Cảnh cũng cho biết, BLĐ HAGL không đặt nặng thành tích ở các giải trẻ. Thông qua những sân chơi như thế này là điều kiện để các em phấn đấu trưởng thành và có cơ hội lọt vào đội một. 

Nằm ở bảng đấu khó, chiếc vé đi tiếp với HAGL đang dần khép lại khi trước mắt họ còn hai đối thủ nữa là ĐKVĐ PVF và chủ nhà Becamex Bình Dương.

HLV Graechen mang lối chơi của lứa Tuấn Anh, Công Phượng tới giải U19 QG

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vck u19 quốc gia hagl slna hlv chu ngọc cảnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT