Quảng cáo

HLV Graechen mang lối chơi của lứa Tuấn Anh, Công Phượng tới giải U19 QG

Thứ ba, 30/03/2021 20:30 PM (GMT+7)
A A+

U19 Nutifood hứa hẹn sẽ mang đến lối chơi cống hiến ở VCK U19 Quốc gia năm nay.

Tham dự VCK U19 Quốc gia năm nay, U19 Nutifood gồm chủ yếu là các cầu thủ về nhì giải U17 năm vừa rồi. Dẫn dắt đội bóng này là HLV Graechen của học viện HAGL-JMG. 

Nutifood nằm cùng bảng với Bình Định, Khánh Hòa và Đồng Tháp. Một bảng đấu không quá sức với đội bóng đến Sài thành. 

Với những gì Nutifood đã thể hiện ở các giải trẻ vừa qua, NHM hi vọng họ sẽ mang đến làn gió mới cho VCK U19 năm nay. Lối đá tấn công, kiểm soát bóng của HLV Graechen luôn nhận cảm tình từ NHM và truyền thông.

HLV Graechen mang lối chơi của lứa Tuấn Anh, Công Phượng tới giải U19 QG Ảnh 1
HLV Graechen

Phát biểu trước giải, HLV người Pháp một lần nữa khẳng định: "Các đường bóng ngắn luôn có thế mạnh riêng. Mục tiêu của chúng tôi là kiểm soát bóng và thế trận chủ yếu trên sân và tận dụng mọi tình huống để ghi bàn. Ngoài ra, Học viện Nutifood JMG cũng sẽ chơi với tinh thần fair-play cao nhất, vì đây cũng là phong cách thi đấu của chúng tôi, tôn trọng các giá trị đẹp của bóng đá".

Đây là lối chơi mà ông Graechen áp dụng từ thời còn dẫn dắt lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Dù các cầu thủ còn khá trẻ so với lứa tuổi U19 nhưng sự chăm sóc dinh dưỡng từ các chuyên gia Nutifood sẽ giúp đội bóng này mang đến nguồn thể lực tốt cạnh tranh với các đàn anh.

Ở vòng bảng, U19 Nutifood sẽ gặp lần lượt Khánh Hòa (ngày 1-4), Bình Định (ngày 4-4) và Đồng Tháp (ngày 7-4).

'Đàn em Công Phượng' thua thảm trong ngày mở màn VCK U19 QG

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT