Quảng cáo

'Đàn em Công Phượng' thua thảm trong ngày mở màn VCK U19 QG

Thứ ba, 30/03/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

U19 HAGL không thể gây bất ngờ khi bại trận trong ngày mở màn VCK U19 Quốc gia 2021.

nguồn: VFF, Thanh Niên

HAGL mở màn chiến dịch U19 Quốc gia năm nay bằng trận đấu với SLNA. Đội bóng phố Núi đang là nhà Á quân của giải nhưng không còn giữ được lực lượng mạnh như mùa trước. Năm 2020, họ sở hữu những viên ngọc trẻ như Quốc Cường, Vĩnh Nguyên hay Thanh Khôi.

Trong khi đó, SLNA luôn có sự kế cận xứng đáng. Chênh lệch đó được phản ánh qua thế trận. Đội bóng áo vàng kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Nhưng 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Trực tiếp U19 HAGL vs U19 SLNA: Đại chiến sao trẻ Ảnh 1

Bước sang hiệp hai, SLNA vẫn chơi tốt hơn. Dưới nắng nóng của sân Gò Đậu, các cầu thủ trẻ xứ Nghệ thích nghi tốt hơn khi di chuyển liên tục. Và đến phút 54, SLNA triển khai bóng bên cánh trái. Bóng được tạt vào trong cho Hồ Văn Cường, cầu thủ mang áo số 19 chọn vị trí thông minh đánh đầu tung lưới Bảo Duy.

Chưa hoàn hồn, HAGL tiếp tục để thủng lưới bàn thứ hai. Đăng Thọ để mất bóng bên cánh trái, SLNA trừng phạt với bàn thắng của Xuân Tiến. 

Trước khi hết giờ, SLNA còn ghi thêm một bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỷ số 3-0. Một ngày thi đấu đáng quên với các đàn em của Công Phượng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp u19 hagl vs u19 slna kết quả u19 hagl vs u19 slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT