Quảng cáo

HLV Than Quảng Ninh hé lộ đã bắt chết 'Ronaldo Việt Nam' để giành 3 điểm

Thứ hai, 18/01/2021 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Than Quảng Ninh đã lội ngược dòng để giành chiến thắng bất ngờ trước chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Dù HL Hà Tĩnh ghi bàn dẫn trước bởi "Ronaldo Việt Nam" là Nguyễn Phi Sơn, Than Quảng Ninh đã chơi kiên cường và lật ngược thế cờ nhờ 2 pha làm bàn của Eydison. Chiến thắng này mang lại sự khích lệ rất lớn với đội bóng đất Mỏ bởi họ đang gặp vô vàn khó khăn ở mùa giải năm nay.

Sau trận đấu, HLV Hoàng Thọ tiết lộ cách để họ đánh bại đội chủ nhà: "Trước mùa giải, hầu hết các cầu thủ chính của đội bóng đều đã ra đi. Vì thế, chúng tôi đôn các cầu thủ trẻ lên và hôm nay các em chơi rất tốt. Kết thúc hiệp 1, tôi nói với các cầu thủ phải chơi tự tin, có như vậy mới chơi tốt được. Chúng tôi có phương án để kiềm chế Phi Sơn, vì các đường bóng của đội bạn đều hướng đến cầu thủ này. Chúng tôi vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện đội hình chắp vá này trong thời gian tới".

HLV Than Quảng Ninh hé lộ đã bắt chết 'Ronaldo Việt Nam' để giành 3 điểm Ảnh 1
Phi Sơn nhận sự "chăm sóc đặc biệt" từ Than Quảng Ninh

Mùa giải năm nay, Than Quảng Ninh mất hàng loạt trụ cột do vấn đề tài chính. Và quan trọng hơn, người kiến thiết nên công trình Than Quảng Ninh là HLV Phan Thanh Hùng cũng đã ra đi. Ông để lại cho đội bóng này một tuyến trẻ còn thiếu kinh nghiệm. Do tài chính hạn hẹp, Than Quảng Ninh cũng không thể bổ sung những cái tên chất lượng. 

Phải đến sát mùa giải, họ mới mang về một số ngoại binh như Eydison, da Silva và Gustavo. Eydison chính là người mang về cú đúp ở trận vừa rồi. Vòng tới, Than Quảng Ninh sẽ tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Đây sẽ là thử thách lớn với thầy trò HLV Hoàng Thọ bởi Đà Nẵng đang lột xác mùa này với nhiều cầu thủ giỏi.

HLV Sài Gòn: 'Hà Nội không hay bằng Than Quảng Ninh'

Highlights HLHT 1-2 Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
than quảng ninh hlv hoàng thọ phi sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo