Quảng cáo

HLV Tavares đuổi Văn Quyến: 'Cút ngay! Tao không muốn thấy mày nữa'

Thứ năm, 07/05/2020 15:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Tavares từng tức điên khi chứng kiến thái độ ngỗ ngược của Văn Quyến trong một buổi tập.

VIDEO: Bàn thắng của Phạm Văn Quyến - nguồn: VTC

Trong suốt chiều dài lịch sử V-League, Phạm Văn Quyến được biết đến như một trong những thần đồng xuất sắc nhất, một cầu thủ xuất chúng nhất trong thế hệ của mình.

Nhưng tài đi đôi với tật, Văn Quyến từng khiến không ít các huấn luyện viên phải bó tay với cách hành xử trên sân tập. Đã xuất hiện rất nhiều giai thoại về các cuộc xung đột của Văn Quyến với các HLV, đặc biệt là các chiến lược gia ngoại quốc.

Mới đây Dân Việt chia sẻ một câu chuyện về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Văn Quyến và HLV Edson Tavares. Đó là thời điểm mùa thu năm 2004, khi ông Tavares trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup.

Ông Tavares là người rất chú trọng thể lực và có lẽ điều này không nhận nhiều thiện cảm cho lắm từ Văn Quyến. HLV thể lực Birowisc, người được ông Tavares đưa sang Việt Nam làm việc cùng liên tục trở thành trò giễu cợt với Văn Quyến. Thậm chí tiền đạo này còn đặt biệt danh cho ông là "Bí đỏ" với những bài tập sức mạnh vòng tròn, đeo bao cát, kéo dây chun,... khiến Văn Quyến ngấy tận cổ.

Văn Quyến luôn tìm cách né tránh các bài tập thể lực, anh công khai chống đối trong khi các đồng đội thì vẫn răm rắp làm theo chỉ dẫn. Ông Tavares hay dùng lời tiếng đanh thép nhưng không phải là người mạnh mẽ, ngày đuổi Văn Quyến khỏi trại tập luyện, ông đã phải dùng thuốc an thần bởi rất sốc khi chưa từng chứng kiến học trò nào ngỗ ngược như vậy.

Buổi chiều ngày 20/10/2004, Quyến ra sân tập muộn. Buổi hôm đó Quyến không chỉ trốn tập thể lực mà còn ngó lơ những chỉ đạo chiến thuật của HLV Tavares. Sau 3 lần làm sai ý ông thầy, Văn Quyến bị ông Tavares "sấy" một trận ra trò.

Mặt ông tím tái, đôi môi giựt giựt, ông mắng xối xả, chửi thề một tràng rồi quát: "Cút, cút ngay. Từ mai tao không muốn thấy mày ở đây nữa". Chẳng quá bận tâm, với bản tính ngôi sao cộng thêm sự ngỗ ngược có sẵn, Văn Quyến xách giày rời sân tập.

>>Xem thêm: Văn Quyến từng bị ăn tát vì thái độ với huấn luyện viên

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến Edson Tavares
Xem thêm
TIN NỔI BẬT