Quảng cáo

HLV Tan Cheng Hoe: Malaysia đã quên đi thất bại 0-10 trước UAE

Thứ năm, 03/06/2021 17:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Tan Cheng Hoe cố gắng làm dịu vấn đề khi được hỏi về thất bại 0-10 trước UAE cách đây 6 năm.

Malaysia tập buổi đầu tiên tại Bahrain (nguồn: FAM)

Đội tuyển Malaysia sẽ chạm trán UAE ở lượt trận ngày 3/6 của VL World Cup 2022. Đây là đối thủ đầy duyên nợ với người Mã. Ở trận lượt đi, họ đã thất bại trên sân nhà. Nhưng CĐV Malaysia đau đớn hơn khi nhớ lại trận thua 0-10 hồi năm 2015.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe đã có những phát biểu nhằm xoa dịu vấn đề được đưa ra bởi các phóng viên.

"Hiện tại lực lượng và tình hình của ĐT Malaysia đã khác. Chúng tôi cần tập trung vào nhiệm vụ trước mắt".

Nói về sự chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "UAE đã thắng đậm trong ba trận giao hữu gần nhất và họ mới bổ sung 3 cầu thủ nhập tịch. Ali Mabkhout dường như là cầu thủ hay nhất của họ khi có thể ghi bàn và kết nối tốt với các vệ tinh xung quanh.

20181210SN_SUZUKI_CUP_06

Tôi yêu cầu các cầu thủ không chỉ để mắt tới Ali mà còn những cầu thủ khác nữa. Chúng tôi phải làm quen trước áp lực của họ nhưng cần giữ cái đầu lạnh và sự bình tĩnh. Malaysia phải tập trung trong mọi thời điểm của trận đấu và chơi theo cách của mình để giành kết quả tốt".

Trong khi đó, tiền vệ Sumareh bày tỏ quyết tâm: "Lẽ ra chúng tôi đã có cơ hội thắng ở trận đấu với UAE cuối năm 2019. Lúc đó tôi là cầu thủ nhập tịch duy nhất, nhưng bây giờ chúng tôi có De Paula, Liridon, Cools và những cầu thủ bản địa rất giỏi khác".

Trận đấu giữa Malaysia và UAE sẽ diễn ra lúc 23h45 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Zabeel, thành phố Dubai.

Huyền thoại Malaysia 'chê' trình độ cầu thủ nhập tịch

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
malaysia tan cheng hoe vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT