Quảng cáo

HLV Sint-Truiden lại gạt Công Phượng khỏi kế hoạch sử dụng

Thứ bảy, 21/09/2019 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 8 giải VĐQG Bỉ, tiền đạo Công Phượng tiếp tục không được đăng ký vào danh sách thi đấu của Sint-Truiden.

Công Phượng ghi bàn đầu tiên trong màu áo STVV

Công Phượng đang trải qua những ngày tháng đen tối ở Sint-Truiden khi không nhận sự tin tưởng từ huấn luyện viên trưởng Marc Brys.

Trong danh sách đăng ký thi đấu ở vòng 8 này của Sint-Truiden, HLV 57 tuổi này tiếp tục không đăng ký Công Phượng trong danh sách thi đấu. Đây là trận thứ 4 ở mùa giải năm nay Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu chính thức lẫn dự bị, và cùng là trận thứ 3 liên tiếp anh phải ngồi nhà xem tivi.

"Messi Hà Quốc" Lee Seung Woo cũng chưa có cơ hội thể hiện khi chưa một lần được đăng ký thi đấu ở Sint-Truiden, trong khi Tatsuya Ito đã nhận niềm tin từ huấn luyện viên trưởng. Đây cũng là những cầu thủ thi đấu cùng vị trí với Công Phượng.

Trong danh sách 20 cầu thủ đến làm khách của Charleroi, HLV Brys vẫn chủ yếu dùng những gương mặt cũ như Acolatse, De Bruyn, Masoudi hay Ridder trên hàng công. 3 cầu thủ Yohan Boli, Yuma Suzuki và Colidio sẽ luân phiên chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Sint-Truiden đang sở hữu quá nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc khiến Công Phượng gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính. Nhưng như lời ông Brys từng nói, vấn đề của Công Phượng là khả năng di chuyển không bóng chưa tốt. Vì vậy dù đã thi đấu tại Bỉ được hơn 2 tháng nhưng Công Phượng chưa cho thấy sự khác biệt.

Hiện Sint-Truiden đang xếp thứ 12/14 trên BXH, trong tình cảnh khó khăn như vậy đội bóng cần những cầu thủ tốt nhất để chiến đấu cho suất trụ hạng. Công Phượng phải nỗ lực hơn nữa bởi trong năm 2019, số trận ra sân chính thức của anh ở cả K-League lẫn Jupiler Pro League đều chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Bài thông báo danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truinden nhận lượng tương tác lớn từ CĐV Việt Nam. Có nhiều ý kiến đa chiều nhưng chủ yếu là những lời động viên và an ủi, chúc Công Phượng thi đấu ngày một tốt hơn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden HLV Marc Brys
Xem thêm
TIN NỔI BẬT