Quảng cáo

Công Phượng nỗ lực tập luyện, tìm kiếm cơ hội ra sân ở Sint-Truiden

Thứ sáu, 20/09/2019 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn đang hết sức cố gắng trong các buổi tập ở Sint-Truiden để có được cơ hội ra sân thi đấu.

VIDEO: Công Phượng sút trượt bóng ở phút 89. Nguồn: VTC, Next Sports

Cuối tuần này, ở vòng 8 giải VĐQG Bỉ, CLB Sint-Truiden sẽ có chuyến làm khách nhiều khó khăn đến sân của đội bóng đang xếp thứ 6 trên BXH là Charleroi. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách thực sự dành cho HLV Marc Brys và các học trò, nhất là khi Charleroi đang có chuỗi 7 trận sân nhà bất bại liên tiếp.

Trong buổi tập mới nhất của Sint-Truiden để chuẩn bị cho trận đấu này, người ta nhìn thấy sự trở lại của Nguyễn Công Phượng. Như thường lệ, tiền đạo người Việt Nam vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần cố gắng của mình khi anh nỗ lực hết sức trong từng bài tập. Sau 3 trận đấu liên tiếp vắng mặt trong danh sách thi đấu của Sint-Truiden, hơn lúc nào hết, Công Phượng đang rất khát khao chứng tỏ mình với HLV trưởng Marc Brys và có được cơ hội ra sân ở trận đấu tới.

Công PhượngSint-Truiden hiện đang xếp thứ 12 trên BXH với 8 điểm sau 7 trận đã đấu. Đây là mùa giải mà đội chủ sân Stayen bổ sung lực lượng mạnh mẽ với nhiều bản hợp đồng mới, tuy nhiên, thành tích của họ trong khoảng thời gian đầu mùa là không thật sự ấn tượng khi họ mới có được 2 chiến thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên.

Việc liên tục phải ngồi ngoài trong những trận đấu của Sint-Truiden khiến nhiều người cho rằng "cơn ác mộng Incheon" đang quay trở lại với Công Phượng. Không được ra sân thường xuyên, cảm giác chơi bóng của Công Phượng cũng đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Trong trận đấu với Thái Lan, không ít lần người ta nhìn thấy những pha xử lý hỏng của Công Phượng do anh không có được cảm giác bóng tốt nhất. Không những thế, CLB Sint-Truiden mới đây còn ký hợp đồng với Lee Seung-woo - cầu thủ được mệnh danh là Messi Hàn Quốc. Sự có mặt của cầu thủ này sẽ khiến cuộc cạnh tranh giành một vị trí thi đấu của Công Phượng càng trở nên khắc nghiệt hơn.

Một vài hình ảnh của Công Phượng trong buổi tập của Sint-Truiden (Ảnh: STVV)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng sang Bỉ Công Phượng ở Bỉ Sint Truiden STVV Sint Truidense
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo