Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong bất mãn với LĐBĐ Indonesia

Thứ năm, 04/03/2021 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Trận giao hữu giữa của đội tuyển U22 Indonesia đã bị hủy khiến HLV Shin Tae Yong rất thất vọng.

Hôm 3/3 vừa qua, đội tuyển U22 Indonesia gặp sự cố hi hữu khi đang chuẩn bị bước vào trận giao hữu với CLB Tira Persikabo thì đèn điện của sân vụt tắt. Trận đấu bị hủy bỏ khi lực lượng cảnh sát đến và cho biết các cơ quan chức năng địa phương không cho phép tổ chức.

Điều này đồng nghĩa với việc trận giao hữu thứ hai của U22 Indonesia với Bali United cũng phải hủy bỏ. Sự việc này khiến HLV Shin Tae Yong hết sức thất vọng. Ông thẳng thắn bày tỏ cảm xúc: "Tôi hi vọng trận đấu chỉ bị hoãn lại, đội bóng của tôi cần được đá giao hữu. Hơn nữa, PSSI (LĐBĐ Indonesia) đã giao chỉ tiêu cho tôi phải giành HCV SEA Games tổ chức ở Việt Nam".

HLV Shin Tae Yong đã yêu cầu PSSI nhanh chóng tiến hành các trận giao hữu khác để kiểm tra phong độ và sự hòa nhập của các cầu thủ. Nhà cầm quân người Hàn Quân không thể hài lòng với cách làm việc của PSSI bởi việc xin giấy phép tổ chức các trận đấu là do tổ chức này lo liệu.

Được biết, sau khi phản ánh của HLV Shin Tae Yong được đưa lên, PSSI nỗ lực và nhận sự chấp thuận của các cơ quan chức năng. Trận giao hữu với Tira Persikabo sẽ diễn ra vào chiều ngày 5/3.

HLV Shin Tae Yong thất vọng ra mặt với cách làm của LĐBĐ Indonesia Ảnh 1
HLV Shin Tae Yong thất vọng ra mặt với cách làm của LĐBĐ Indonesia

Với mục tiêu mà PSSI đặt ra, rõ ràng ông Shin Tae Yong không thể hài lòng với công tác chuẩn bị của đội nhà. Hiện nay, chiến lược gia 51 tuổi đang phải căng mình nắm quyền 3 đội tuyển của Indonesia gồm U19, U22 và ĐTQG. 

Hồi cuối năm ngoái, PSSI yêu cầu HLV Shin Tae Yong phải giành thành tích tốt với đội U19 ở VCK U20 World Cup. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị gặp nhiều khó khăn khi họ chỉ tập chay ở Tây Ban Nha do các CLB từ chối đá giao hữu. Sau đó, VCK U20 World Cup cũng bị hủy bỏ.

Ông Shin Tae Yong và PSSI nhiều lần gặp trục trặc, đặc biệt là lần ông trở về Hàn Quốc giữa năm ngoái. Cuối cùng, Chủ tịch PSSI, Mochammad Iriawan phải xuống nước để làm hòa.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv shin tae yong indonesia pssi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo