Quảng cáo

HLV Polking tiếp tục gạch tên Tiến Dũng trước trận gặp Hà Nội

Thứ ba, 23/03/2021 07:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking đã chốt xong danh sách 20 cầu thủ cho trận gặp Hà Nội ngày 23/3 tới.

Vòng 5 V-Leaue 2021, TP HCM tiếp tục chạm trán thử thách khó nhằn mang tên Hà Nội. Được chơi trên sân nhà, đoàn quân HLV Polking quyết tâm phá dớp toàn thua suốt 2 năm qua. HLV Mano Polking đã chốt xong danh sách 20 cầu thủ tốt nhất.V-Leaue

Trong danh sách này, HLV Polking loại Bùi Tiến Dũng. Ở vòng trước, cầu thủ này cũng không được tham dự. Hai người được tin tưởng là Thanh Thắng và Phạm Văn Cường.

Sự vắng mặt của Tiến Dũng không quá khó đoán bởi anh rất khó có thể cạnh tranh hai người đàn anh dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, việc chỉ được sử dụng 20 cầu thủ khiến nhà cầm quân người Đức chỉ muốn ưu tiên thêm một suất cho các vị trí khác thay vì dùng 3 thủ môn.

HLV Polking tiếp tục gạch tên Tiến Dũng khỏi đội hình TP HCM Ảnh 1
Danh sách TP HCM đấu Hà Nội

Ở đội hình này, HLV Polking không điền tên Hồ Tấn Tài dù trước đó nhiều thông tin cho biết cầu thủ mang áo số 10 đã hồi phục hoàn toàn.

Lee Nguyễn vẫn là nhân tố đáng chú ý nhất khi anh là trung tâm lối chơi của đội bóng Sài thành. 3 cầu thủ phía trên là các ngoại binh Brazil, gồm Paulo, Barros và Junior. 

TP HCM hiện đang có 6 điểm, đứng vị trí thứ bảy. Hà Nội bằng điểm nhưng đứng dưới do kém hơn vì hiệu số. Trận quyết đầu này mang ý nghĩa quan trọng việc bám đuổi đội đầu bảng Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn đứng đầu với 9 điểm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng mano polking tp hcm hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT