Quảng cáo

'Siêu nhân' Lee Nguyễn rực sáng giúp TP.HCM thắng nghẹt thở Sài Gòn

Thứ sáu, 19/03/2021 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn đã chơi cực tốt, góp công lớn giúp CLB TP.HCM thắng nghẹt thở CLB Sài Gòn ở những giây cuối cùng của trận đấu.

CLB TP.HCM bước vào trận derby gặp CLB Sài Gòn với quyết tâm cực cao là giành trọn vẹn 3 điểm. Bởi lẽ, tính đến hết vòng 3 thì thầy trò HLV Mano Polking mới chỉ có trọn vẹn 3 điểm, họ vừa để thua CLB Than Quảng Ninh ở trận đấu trên sân Cẩm Phả ở vòng 3.

Nhập cuộc hứng khởi, CLB TP.HCM nhanh chóng áp đặt thế trận lên đội bóng cùng thành phố. Đã có những cơ hội đầu tiên cho Lee Nguyễn và đồng đội, tuy vậy, các ngoại binh của TP.HCM đã chơi không tốt khi bỏ lỡ quá nhiều những tình huống tấn công sắc nét.

Về phần mình, Lee Nguyễn đã chơi cực hay với những tình huống khiến khán giả phải đứng dậy và liên tục gọi tên. Anh chơi năng nổ, xử lý bóng đẳng cấp và liên tục có những tình huống phát động tấn công sắc nét.

Tuy tấn công liên hồi, CLB TP.HCM lại là đội hứng chịu cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Phút 50, trọng tài Ngô Duy Lân cho Sài Gòn hưởng 11m sau khi Võ Nguyên Hoàng bị Sầm Ngọc Đức phạm lỗi ngay trước vạch vôi khi đón quả căng của đồng đội.

'Siêu nhân' Lee Nguyễn tỏa sáng, TP.HCM thắng nghẹt thở Sài Gòn Ảnh 1
Lee Nguyễn đã có một trận đấu xuất sắc.

Tuy nhiên, trên chấm phạt đền thì Matsui lại không thể thắng nổi một Thanh Thắng chơi xuất thần với pha phản xạ khó tin. Có thể nói, pha cứu thua của Thanh Thắng được đánh giá là xuất sắc nhất từ đầu giải tới hiện tại.

Thoát thua, CLB TP.HCM có thêm sự tự tin để tiếp tục triển khai lối chơi tấn công sở trường. Tuy vậy, những cơ hội lại liên tiếp qua đi trước những mũi giày của bộ 3 tiền đạo Brazil, Lee Nguyễn tỏ ra thái độ khá thất vọng khi chứng kiến các đồng đội chơi dưới sức.

Khi tất cả đều nghĩ về một trận hòa không bàn thắng thì kịch tính xảy đến ở phút bù giờ. Trọng tài Ngô Duy Lân thổi phạt đền sau tình huống phạm lỗi của hậu vệ Sài Gòn phạm lỗi. Đúng phút bù giờ thứ 8, Lee Nguyễn bước lên chấm luân lưu. HLV Mano Polking không dám nhìn vào tình huống đá phạt và tất cả vỡ ào khi tiền vệ này ghi bàn thắng duy nhất.

Ba điểm ngẹt thở giúp CLB TP.HCM vươn lên nửa trên của BXH. Lee Nguyễn cũng đã có bàn thắng đầu tiên ở V.League 2021. 

Diễn biến trận đấu

90+7: TRẬN DERBY SÀI GÒN KẾT THÚC

90+5: VÀO VÀO VÀO!!! Quả penalty phút bù giờ thứ 8 cho TP HCM, sau khi Văn Ngọ mắc sai lầm. Lee Nguyễn đã ghi bàn cho TP.HCM. 

77': Đến lượt Sài Gòn có cơ hội phá vỡ bế tắc từ chấm đá phạt. Văn Ngọ thực hiện cú đá chân trái hết sức kỹ thuật nhưng bóng đi nhẹ nên Thanh Thắng có đủ thời gian để phản xạ đẩy bóng ra khỏi xà ngang.

70': TP.HCM được hưởng pha đá phạt sát vòng cấm. Tuy vậy, Lee Nguyễn lại sút bóng không đi qua hàng rào.

60': Các ngoại binh của CLB TP.HCM đang chơi khá lóng ngóng, liên tục để mất những cơ hội ngon ăn. Lee Nguyễn đã có thái độ không hài lòng với các cầu thủ ngoại.

Trực tiếp CLB TP.HCM 0-0 CLB Sài Gòn: Lee Nguyễn ngáo ngán vì đồng đội Ảnh 1
Pha cản phá penalty khó tin của thủ môn Thanh Thắng.

51': KHÔNG VÀO!!!! Matsui bỏ lỡ quả Penalty rất đáng tiếc. Thanh Thắng đã chơi quá tốt khi có pha cản phá quá xuất thần.

50': SÀI GÒN ĐƯỢC HƯỞNG PENALTY. Trọng tài Ngô Duy Lân cho Sài Gòn hưởng 11m sau khi Võ Nguyên Hoàng bị Sầm Ngọc Đức phạm lỗi ngay trước vạch vôi khi đón quả căng của đồng đội. 

45': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

Trực tiếp CLB TP.HCM 0-0 CLB Sài Gòn: Lee Nguyễn bế tắc Ảnh 1

45': HIỆP 1 TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

37: KHÔNG ĐƯỢC!!! Khung thành CLB Sài Gòn chao đảo sau pha sút phạt của Joao Paulo từ góc phải, gần khu vực 16m50. Bóng đi căng, hướng vào góc gần khung thành CLB Sài Gòn. Tuy nhiên Đỗ Merlo có mặt đúng lúc để giải nguy cho đội khách.

12' KHÔNG ĐƯỢC! Barros của TP.HCM sút bóng lên trời trong tư thế quá trống trải.

9': TP HCM được hưởng quả đá phạt. Dù Lee Nguyễn bước lên nhưng anh không phải người thực hiện. Dù vậy, nguy hiểm trong tình huống tổ chức đá phạt này không có.

6': CLB TP.HCM đẩy cao đội hình, chiếm thế trận từ những phút đầu tiên. CLB Sài Gòn đang tích cực áp sát để tạo sức ép cho đối thủ.

1': TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

TP.HCM: Thanh Thắng, Tăng Tiến, Thành Tín, Huy Toàn, Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Dario Frederico, Lee Nguyễn, Paulo, Junior Barros.

Sài Gòn FC: Văn Phong; Công Thành, Mạnh Cường, Văn Ngọ, Thiago, Woo Sangho, Minh Trung, Matsui, Văn Triền, Tấn Tài, Đỗ Merlo.

Nhận định trước trận

Lee Nguyễn luôn là một cái tên thu hút sự chú ý cực lớn ở mỗi trận đấu của TP.HCM mùa này. Anh có vai trò rất quan trọng trong sơ đồ của HLV Mano Polking là người dẫn dắt lối chơi "Chiến hạm đỏ". Sự sáng tạo cùng lối chơi hiện đại, khó bắt bài của Lee Nguyễn chính là thứ mà bất cứ HLV nào khi đối đầu với anh cũng phải nghiên cứu kỹ.

Ảnh 1
Lee Nguyễn đang có vấn đề về thể lực.

Trận đấu gặp CLB Sài Gòn vào ngày mai 19/3 hứa hẹn sẽ rất căng thẳng với CLB TP.HCM của Lee Nguyễn. Nhưng NHM "Chiến hạm đỏ" tin rằng, với đẳng cấp của mình thì tiền vệ Việt kiều sẽ biết cách tỏa sáng để giúp CLB TP.HCM vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Những ngày qua, theo thông tin của chúng tôi từ BHL CLB TP.HCM thì Lee Nguyễn đang bị ngộ độc thực phẩm và có đôi chút ảnh hưởng đến thể lực. Chính bởi điều này, NHM "Chiến hạm đỏ" đang nín thở để chờ đợi việc Lee Nguyễn có thể kịp phục hồi thể lực để thi đấu trận derby căng thẳng tối nay.

Dự báo về một trận đấu khó khăn với CLB TP.HCM. Bây giờ, họ sẽ phải cố gắng để thể hiện bản thân bởi đây không chỉ đơn thuần là một trận đấu 3 điểm mà còn là cả danh dự, sĩ diện của cả đôi bên.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua tphcm vs sai gon clb tphcm vs sai gon ket qua v.league ket qua clb tp.hcm ket qua sai gon vs tp.hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo