Quảng cáo

HLV Polking gạch tên 'cựu thần đồng HAGL' khỏi danh sách thi đấu

Thứ sáu, 12/03/2021 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Phan Thanh Hậu và Hồ Tuấn Tài sẽ không được HLV Polking đăng ký trong danh sách thi đấu ở vòng 3 này.

Highlights TP HCM vs HLHT (nguồn: Next Media)

V-League 2021 sẽ trở lại ở vòng 3 với cuộc chạm trán đáng chú ý giữa Than Quảng Ninh và TP HCM. Tâm điểm của dư luận chắc chắn là sự xuất hiện của tiền vệ Lee Nguyễn. Nhưng trong đội hình TP HCM cũng còn rất nhiều ngôi sao thu hút NHM khác, trong đó có tên Phan Thanh Hậu.

Tiền vệ này được HLV Polking trao áo số 6 và hi vọng sẽ trở thành nhân tố nổi bật nơi tuyến giữa của TP HCM. Tuy nhiên, ở vòng 1 cầu thủ này đã bị Võ Ngọc Toàn của SHB Đà Nẵng phạm lỗi dẫn đến chấn thương. Vận đen tiếp tục đeo đuổi khi cầu thủ này lại bị lật cổ chân trong một buổi tập.

Những ngày qua, Thanh Hậu chỉ ngồi ngoài sân cùng chiếc tạ quen thuộc. Cầu thủ sinh năm 1997 được yêu cầu chú trọng tập luyện, tăng cường cơ bắp. Trong khi đó, một cầu thủ đáng chú ý khác là Hồ Tuấn Tài vẫn đang điều trị tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF từ trước đó. Cả hai không được HLV Polking điền tên vào danh sách thi đấu ở vòng tới.

HLV Polking gạch tên 'cựu thần đồng HAGL' khỏi danh sách thi đấu Ảnh 1
Phan Thanh Hậu chưa bình phục chấn thương lật cổ chân (Ảnh: Zing)

Không có sự phục vụ của Thanh Hậu và Tuấn Tài, TP HCM vẫn có những tin vui khi đón chào sự trở lại của tiền vệ Đỗ Văn Thuận sau giai đoạn phục hồi chấn thương đầu mùa. Bên cạnh đó, nhiều khả năng chân sút Junior Barros sẽ được ông Polking đưa vào sân. 

Chiến lược gia người Đức dự định sẽ tung bộ ba Barros, Paulo và Silva trên hàng công. Người nắm giữ vai trò sáng tạo sẽ là Lee Nguyễn. Tiền vệ Mạc Hồng Quân bên phía Than Quảng Ninh chia sẻ đã nghiên cứu kỹ cách thức vận hành của TP HCM và lên phương án khóa chặt Lee Nguyễn.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP HCM sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 14/3 tới.

Tuyển thủ Việt kiều hé lộ điểm yếu của Lee Nguyễn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm phan thanh hậu than quảng ninh v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT