Quảng cáo

Bom tấn Brazil tịt ngòi toàn bộ các trận giao hữu của TP HCM

Thứ năm, 11/03/2021 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại Junior Barros chưa hòa nhập tốt dù đã có thời gian không ngắn tập luyện cùng TP HCM.

Highlights TP HCM vs HLHT (nguồn: Next Media)

Junior Barros là ngoại binh gây bất ngờ của TP HCM khi trước đó họ đã chốt sổ 3 cái tên Diakite, Joao Paulo và Dario Silva. Trong đó, Diakite đã chơi cho TP HCM từ mùa trước và được HLV Mano Polking giữ lại. Tuy nhiên việc lãnh đạo đội bất ngờ mang về Barros khiến ông Polking phải loại Diakite trong danh sách đăng ký giai đoạn 1.

Barros sở trường đá tiền đạo cắm, trong khi Silva đá trái và Paulo đá phải. Họ là bộ ba người Brazil và dù đến sau, Barros vẫn có lợi thế khi đã có những người đồng hương sẵn sàng hỗ trợ. Tuy nhiên, kể từ khi tập luyện và thi đấu giao hữu chuẩn bị cho sự trở lại của V-League, Barros vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.

Trải qua 4 trận giao hữu với Becamex Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, Barros tỏ ra kém duyên và chưa đạt sự ăn ý trong những bước chạy với các đồng đội. HLV Polking chưa hài lòng với cầu thủ sinh năm 1993 này.

Ngoại binh Brazil tịt ngòi ở tất cả các trận giao hữu cuae TP HCM Ảnh 1

"Tôi giao tiếp với các đồng đội khá dễ dàng, hy vọng điều đó sẽ giúp ích được cho đội bóng. So với các ngoại binh khác thì tôi là người đến muộn nhất, nhưng mọi người chào đón tôi rất nồng nhiệt, tôi không thấy sự khác biệt nào", cầu thủ này chia sẻ với truyền thông.

Trước đó, TP HCM đã đá 2 trận với Bình Dương và lần lượt kết thúc với các tỷ số 3-6 và 3-1. Trong đó Huy Toàn lập cú đúp ở trận đầu tiên cùng 1 bàn của Công Thành. Trận thứ hai, Paulo, Văn Thuận và Lee Nguyễn nổ súng. Ở hai trận gần nhất với Bà Rịa - Vũng Tàu, TP HCM thắng 1-0 và một trận hòa không bàn thắng, người lập công là Huy Toàn. Barros vẫn "im hơi lặng tiếng".

Vòng 3 này, TP HCM sẽ làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Barros sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn có suất đá chính.

Tuyển thủ Việt kiều hé lộ điểm yếu của Lee Nguyễn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
junior barros tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT