Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: 'HAGL thắng là do may mắn'

Thứ ba, 07/07/2020 06:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức không ngần ngại nhận xét như vậy về HAGL ở trận đấu trên sân Pleiku.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đến làm khách tại Pleiku với quyết tâm có điểm. Ở trận này, HAGL tung bộ đôi Xuân Trường-Tuấn Anh vào sân ngay từ đầu. Hiệu quả đã hiện rõ khi Xuân Trường góp công trong bàn thắng đầu tiên của Chevaghn Walsh.

Dù sau đó tạo ra khá nhiều cơ hội, HLHT cũng không thể xuyên thủng mành lưới đội bóng phố Núi và chấp nhận ra về với bàn tay trắng. Phát biểu sau trận, HLV Phạm Minh Đức tiếp tục cho thấy sự cá tính của mình.

"HAGL tung ra sân đội hình có nhiều tuyển quốc gia nhưng cả khu trung tuyến lẫn hai biên, các cầu thủ của tôi đã chơi xuất sắc để phá nát lối chơi của họ. Ngược lại đa số cầu thủ HAGL chơi mờ nhạt, họ thắng là nhờ may mắn".

Dù thua trận nhưng ông Đức không quá buồn lòng. Không khí mà các CĐV HAGL mang tới đã đem lại cho ông những xúc cảm nhất định.

"Đây là trận đấu đầy cảm xúc của tôi, vì trước đó tôi từng thi đấu cho HAGL . Các CĐV HAGL rất nhiệt tình, hiền lành, dễ thương, tôi thích phong cách của họ".

Về phía bên kia, HLV Lee Tae Hoon dành lời cảm ơn cho Lương Xuân Trường. Anh đã chơi trọn vẹn hiệp một trước khi rời sân. HLV Lee Tae Hoon không muốn mạo hiểm nên sử dụng cầu thủ này hạn chế.

Với kết quả này, HAGL và HLHT đều có sự thay đổi trên BXH. Với thể thức khắc nghiệt, cả hai đội cần duy trì và cải thiện phong độ nếu không muốn bị bỏ lại sau giai đoạn một V-League năm nay.

Highlights HAGL 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv phạm minh đức hồng lĩnh hà tĩnh hagl v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo