Quảng cáo

HLV Park lại nhận tin dữ từ học trò cưng

Thứ bảy, 30/05/2020 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Đức Chinh lại dính chấn thương trong trận đấu với TP HCM ở vòng 1/8 cúp Quốc gia.

Trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng đến sân Thống Nhất của TP HCM, HLV Lê Huỳnh Đức xếp Đức Chinh đá cao nhất trên hàng công. Mùa này Đức Chinh được kỳ vọng sẽ là nhân tố chính trong đội hình đội bóng sông Hàn.

Tuy nhiên cầu thủ này đã va chạm với một cầu thủ TP HCM từ sớm và bị đau. Anh cố nén nhịn thi đấu tiếp đến khi buộc phải rời sân ở phút 19. Người vào sân là tiền vệ Thanh Hải, còn Akinade Ismaheel được đẩy lên thay thế vị trí của Chinh "đen".

Rời sân, Đức Chinh nhận sự chăm sóc của các bác sĩ. Phần đùi trái của cầu thủ này được băng bó cẩn thận. Đức Chinh tiếp tục ngồi ngoài theo dõi các đồng đội thi đấu. Thỉnh thoảng anh lại ra ký hiệu cho các đồng đội chạy đúng vị trí.

Thiếu Đức Chinh, SHB Đà Nẵng mất đi một cầu thủ năng nổ trên hàng công. Trong gần 20 phút có mặt trên sân, Đức Chinh đã một lần đưa bóng vào lưới Thanh Thắng nhưng không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị.

Trong đợt nghỉ dịch Covid-19, Đức Chinh phải điều trị bệnh men gan. Các bác sỹ từng lo ngại cho sự nghiệp cầu thủ này nếu bệnh không được chữa trị cẩn thận. Trở lại ở vòng trước, Đức Chinh đã lập công mang về chiến thắng cho Đà Nẵng. Tuy nhiên đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã phải dừng bước sau trận gặp TP HCM vừa rồi.

Hiện nay Đức Chinh và Tiến Linh là 2 tiền đạo duy nhất ông Park có thể tin tưởng. Nhưng chấn thương cứ đến liên miên như thế này thì thực sự HLV người Hàn lo ngại việc các học trò có thể duy trì phong độ cao nhất hay không.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đức chinh shb đà nẵng cúp quốc gia tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT