Quảng cáo

Hoàng Đức chính thức công khai người yêu xinh đẹp của mình

Thứ tư, 22/04/2020 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ điển trai Nguyễn Hoàng Đức đã có món quà sinh nhật đặc biệt dành tặng cho người yêu xinh đẹp của mình.

Ngày 22/4 là ngày sinh nhật của Gia Hân, người yêu của cầu thủ điển trai Nguyễn Hoàng Đức. Nhân dịp ngày đặc biệt của một nửa yêu thương, chàng cầu thủ của CLB Viettel đã tặng nàng một món quà ngập tràn tình yêu.

Chúc mừng sinh nhật cô bạn thân của tôi nhé. Chúc bạn tuổi mới thật là xinh đẹp. I LOVE YOU 3000”, Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình. Đính kèm lời chúc ngọt ngào này là tấm ảnh cả hai đang tình tứ nắm tay nhau tại rạp chiếu phim.

nguyen hoang duc gia hanKhông chỉ vậy, Hoàng Đức còn tặng Gia Hân một món quà đặc biệt. Đó là một chiếc lắc tay màu trắng xanh với những họa tiết cầu kỳ. Tuyển thủ U23 Việt Nam cũng tự tay đốt nến, trang trí bánh sinh nhật để chuẩn bị cho ngày vui của người yêu.

Để nhận được món quà đặc biệt của người yêu điển trai, Gia Hân đã bay ra Hà Nội trong ngày 21/4. Món quà này giúp mối quan hệ của cả hai lại thêm dịp gắn kết bền chặt. Ở phần trả lời trên MXH, cô còn hài hước bình luận: “Đưa tay đây nào. Mãi bên nhau bạn nhớ. Mai sau giàu đừng quên nhau bạn nhé”.

nguyen hoang duc gia hanĐây đã là năm thứ hai Hoàng Đức và Gia Hân mừng sinh nhật bên nhau. Năm nay, mọi thứ càng trở nên đặc biệt hơn khi cả hai được trực tiếp vui mừng bên nhau: “Năm nay được thổi nến bánh sinh nhật đàng hoàng, không phải bánh chocopie như năm trước rồi”, cô nàng người Đồng Nai chia sẻ.

Những tin đồn về mối quan hệ đặc biệt giữa Hoàng Đức và Gia Hân rộ lên từ đầu năm 2019. Tuy nhiên, cả hai đều khá kín tiếng trên MXH. Đây là lần đầu tiên cả hai công khai những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

nguyen hoang duc gia han

nguyen hoang duc gia han

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hoàng Đức Gia Hân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT