Quảng cáo

Đức Chinh vẫn bị chê dù đã nổ súng trở lại

Thứ hai, 25/05/2020 07:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức vẫn không hài lòng với phong độ của Hà Đức Chinh dù tiền đạo này đã ghi bàn mang về chiến thắng cho SHB Đà Nẵng.

VIDEO: Highlights U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (Nguồn: VTV)

Chiều ngày 24/5 vừa qua, những trận đấu tiếp theo tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020 đã tiếp tục được diễn ra. Trên sân Tự Do, chủ nhà Huế đã có cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng.

Ở trận đấu này, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng phải rất vất vả đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức mới giành được chiến thắng chung cuộc. Người ghi bàn cho đội khách là tiền đạo Hà Đức Chinh khi anh thành công trên chấm đá phạt 11m.

Duc Chinh bi che du ghi ban

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra rất không vui chiến thắng này của đội nhà. Ngay cả Hà Đức Chinh, dù ghi bàn nhưng vẫn khiến chiến lược gia này không hài lòng: "Đây là một trận đấu khó khăn với Đà Nẵng. Về lối chơi, tôi chưa hài lòng khi Đức Chinh, Văn Long có nhiều cơ hội, nhưng họ bỏ lỡ. Sau thời gian nghỉ vì dịch, các cầu thủ chưa tìm lại nhịp độ.

Đức Chinh không có phong độ tốt ở mùa giải trước. Năm nay, phong độ của Đức Chinh cũng không tốt. Cậu ấy gặp vấn đề ở gan, không thể tập nặng và thể lực cũng chưa đảm bảo. Tôi phải hỏi Đức Chinh thường xuyên, quan tâm cậu ấy và được bác sĩ đồng ý mới cho ra sân. Bệnh của Đức Chinh không lành, do đó phải chấp nhận sống chung".

HLV Huỳnh Đức cho biết vấn đề lớn nhất của Đà Nẵng lúc này là sự phối hợp giữa các vị trí ở hàng công. Đức Chinh và Văn Long chưa phối hợp tốt, dù họ được tập luyện khá nhiều. Sự phối hợp giữa Đức Chinh và các chân sút ngoại của Đà Nẵng ở mùa giải này cũng chưa ăn ý như kỳ vọng từ ban huấn luyện. Tuy nhiên chiến thắng này cũng sẽ sốc lại tinh thần toàn đội.

"Chúng tôi cần chiến thắng để sốc lại tinh thần. Chiến thắng này giúp cả đội tự tin ở chặng đường sắp tới." - HLV Huỳnh Đức nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh HLV Lê Huỳnh Đức SHB Đà Nẵng V.League 2020 Huế 0-1 SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT