Quảng cáo

ĐT nam VN trao tận tay số tiền cực lớn đến ĐT nữ

Thứ hai, 15/10/2018 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng ngày 15/10 tại khách sạn TOP Hotel, HLV Park Hang Seo và cầu thủ Văn Quyết đã trao tận tay HLV trưởng Mai Đức Chung số tiền trị giá 250 triệu Đồng.

Buổi sáng 15/10 tại khách sạn TOP Hotel, nơi ĐT Việt Nam đóng quân, HLV Park Hang Seo và đại diện các cầu thủ Nguyễn Văn Quyết đã trao đến tay HLV trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam số tiền 250 triệu Đồng.

Số tiền này từ ca sỹ Ngọc Sơn thưởng cho các cầu thủ ghi bàn ở trận tranh HCĐ môn bóng đá nam ASIAD 2018. Trong đó Văn Quyết nhận 100 triệu Đồng, Văn Đức, Văn Thanh, Đức Chinh mỗi người nhận 50 triệu Đồng.

Thông qua HLV Mai Đức Chung, đại diện ĐT nam muốn trao số tiền trên như là một hành động hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần cho các cô gái bóng đá nữ. HLV Park Hang Seo bày tỏ mong muốn nhiều cơ quan, mạnh thường quân động viên nhiều hơn nữa đến ĐT nữ trong tương lai. Đội trưởng Olympic Việt Nam tại ASIAD Văn Quyết cũng đồng tình với quan điểm của người thầy.

Về phía các cầu thủ sau khi biết tin nhận thưởng đều khẳng định bàn thắng là thành quả của lối chơi tập thể, thành tích của cả ĐT Olympic Việt Nam. Tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam về đích thứ tư sau thất bại đầy đáng tiếc trước UAE. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam có một ĐT lọt vào bán kết ASIAD.

Ngày 16/10, toàn đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo văn quyết hlv mai đức chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT