Quảng cáo

Cảm động với tấm lòng của các cầu thủ U23 Việt Nam dành cho bóng đá nữ

Thứ ba, 11/09/2018 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng Văn Quyết cùng 3 người đồng đội là Văn Thanh, Đức Chinh và Phan Văn Đức đã thống nhất tặng toàn bộ 250 triệu đồng do ca sĩ Ngọc Sơn trao tặng cho ĐT bóng đá nữ Việt Nam.

Để cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ Olympic Việt Nam trong trận tranh HCĐ ASIAD 2018 với đối thủ UAE, ca sĩ Ngọc Sơn đã thực hiện đúng lời hứa thưởng cho tất cả các cầu thủ ghi bàn trong trận đấu đó, kể cả những người thành công trong loạt sút luân lưu.

>>> Nhìn Hà Nội vô địch, lại ngẫm chuyện HAGL

>>> Bản quyền AFF Cup tiếp tục được siết chặt

Vì thế, đội trưởng Văn Quyết nhận được 100 triệu đồng, 3 người thực hiện thành công penalty là Đức Chinh, Văn Thanh và Phan Văn Đức, mỗi người nhận được 50 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi trở về từ Indonesia, các cầu thủ này đã trao đổi và thống nhất với nhau là sẽ dành toàn bộ tổng số tiền 250 triệu đồng trên để tặng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Văn Quyết

Được biết, trước khi đi đến quyết định này, Văn Quyết cũng đã xin ý kiến của toàn đội, ban huấn luyện, HLV trưởng Park Hang-seo và cả trưởng Đoàn thể thao Việt Nam Dương Vũ Lâm. Đây là một hành động có ý nghĩa rất lớn và thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ giữa đội tuyển nam và đội tuyển nữ.

ASIAD 2018 vừa rồi, trong khi ĐT Olympic Việt Nam lọt vào top 4 đội mạnh nhất và chỉ thất bại trên chấm 11m trước UAE trong trận tranh hạng ba, thì ĐT bóng đá nữ Việt Nam cũng đã vượt qua vòng bảng và góp mặt ở vòng tứ kết. Các cô gái của chúng ta chỉ chấp nhận thất bại trước đối thủ rất mạnh là đội tuyển nữ Đài Loan. Hy vọng với món quà đặc biệt từ những đồng nghiệp nam, các nữ tuyển thủ Việt Nam sẽ có thêm động lực tiếp tục cố gắng tập luyện và thi đấu để mang thêm nhiều vinh quang về cho đất nước.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ASIAD 2018 Olympic Việt Nam U23 Việt Nam Văn Quyết Văn Thanh Đức Chinh Văn Đức bóng đá nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT