Quảng cáo

HLV Park Hang Seo sẽ được kiểm tra y tế khi trở lại từ Hàn Quốc

Chủ nhật, 23/02/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện VFF cho biết HLV Park Hang Seo sẽ được đưa đi kiểm tra y tế khi quay trở lại Việt Nam.

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (Nguồn: Next Sports)

Những ngày qua đất nước Hàn Quốc đang "nhốn nhào" khi dịch bệnh virus Covid-19 bùng phát. Cơ quan phòng chống dịch bệnh đã phát lệnh khẩn cấp trên cả nước. Điều trùng hợp là HLV Park Hang Seo cũng đang trong kỳ nghỉ ở quê nhà và sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian tới.

Sau 2 lần lùi lịch trở lại Việt Nam, HLV Park ấn định ngày 23/2 nhưng theo một số thông tin thì đây chưa chắc đã là thời điểm cuối ông sang Việt Nam. Ông Park sẽ tự mua vé và thực hiện chuyến bay sang Việt Nam một cách bí mật nhằm hạn chế khả năng tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Theo Người Lao Động, một đại diện của VFF cho biết ông Park sẽ được đưa đi kiểm tra y tế ngay khi đặt chân đến Việt Nam. Tuy nhiên người đại diện này từ chối đưa ra thông tin ông Park có bị cách ly hay không.

Ngày 25/2 tới, ông Park sẽ thực hiện cuộc gặp mặt với các lãnh đạo VFF để bàn về kế hoạch của đội tuyển, trong đó quan trọng nhất là các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng sâu rộng đến tất cả các ngành nghề trong xã hội và bóng đá cũng không ngoại lệ. Giải VĐQG tạm hoãn khiến kế hoạch chuẩn bị nhân sự của ông Park bị đảo lộn trong khi trận đấu với Malaysia đang cận kề. Với khoảng thời gian ngắn như vậy, sẽ rất khó để ông Park có thể tìm ra nhân tố mới ở ĐTQG thời gian này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Covid-19 ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT