Quảng cáo

HLV Park Hang Seo không còn 'đường lùi' ở AFF Cup 2020

Thứ sáu, 15/05/2020 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp vừa qua, VFF tái khẳng định mục tiêu vô địch với HLV Park Hang Seo và các học trò.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

AFF Cup là một trong những giải quan trọng nhất năm 2020 mà ĐT Việt Nam tham dự. Nhưng với ảnh hưởng của dịch bệnh mà các giải đấu khác cũng bị đẩy lùi xuống cuối năm khiến lịch thi đấu chồng chéo.

Nỗi lo về chấn thương và phong độ lại hiện hữu với ĐT Việt Nam. Đã xuất hiện luồng thông tin cho rằng ĐT Việt Nam nên tập trung nguồn lực vào VL World Cup, nơi chúng ta đang nắm lợi thế lớn tiến đến vòng cuối cùng.

Đồng nghĩa với đó, thời gian giải VĐQG cũng kéo dài đến cuối năm để cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi giữa các lượt trận. Tuy nhiên trong buổi họp ban chấp hành VFF hôm 13/5 vừa qua, Liên đoàn đã chấp nhận phương án tổ chức giải từ đầu tháng 6 đến tháng 10.

Tiếp đó VFF tái khẳng định mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2020, qua đó đập tan những tin đồn cử đội U21 tham dự giải này. Nói là tái khẳng định bởi trong điều khoản hợp đồng mới giữa ông Park và VFF có chỉ tiêu bảo vệ chức vô địch giải đấu mà Việt Nam đã lên ngôi cách đây 2 năm.

Những khó khăn sẽ bủa vây ông Park khi phải cân đối thời gian và kế hoạch để đảm bảo đội tuyển có thể đá tốt ở cả vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Một nỗi lo khác là việc lối chơi ĐT Việt Nam đang dần bị bắt bài, các đối thủ đã cảnh giác và không còn lạ lẫm với nhiều tuyển thủ trong đội hình. Vì vậy trong một khoảng thời gian ngắn để chuẩn bị, không chắc ông Park có kịp giúp các học trò nhuần nhuyễn với các phương án chiến thuật mới hay không, và cũng không đảm bảo các cầu thủ mới kịp hòa nhập với triết lý của ông thầy người Hàn Quốc.

>>Xem thêm: ĐT Việt Nam hưởng lợi nhờ kế hoạch mới của FIFA

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT