Quảng cáo

HLV Nhật Bản thất vọng vì để Lee Nguyễn ghi bàn phút cuối

Thứ bảy, 20/03/2021 11:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Masahiro Shimoda cảm thấy tiếc nuối khi đội nhà đã chơi tốt nhưng để thủng lưới ở những phút cuối cùng.

CLB Sài Gòn thất bại trong những phút cuối cùng của thời gian bù giờ trận đấu với TP HCM. Lee Nguyễn lập công trên chấm penalty, cũng là bàn thắng đầu tiên của anh tại V-League 2021. Nhận thất bại trong ngày ra mắt, HLV Masahiro Shimoda vẫn tỏ ra khá bình thản trong buổi họp báo.

Trước trận này, ông đánh giá cao Lee Nguyễn và cho biết đã xây dựng kế hoạch đối phó nhưng đã thất bại. Ông dành lời khen cho ngôi sao Việt kiều:

"Lee Nguyễn là cầu thủ rất giỏi, cậu ấy có thể tung ra những đường chuyền tốt và kết nối với các đồng đội. Tôi chúc mừng Lee Nguyễn vì đã có bàn thắng từ chấm phạt đền trong trận đấu này".

Bên cạnh Lee Nguyễn, ông Shimoda cũng ấn tượng với bộ 3 ngoại binh Brazil trên hàng công: "Khi họ tấn công, chúng tôi đã lên phương án phòng ngự chắc. Lee Nguyễn không có nhiều khoảng trống để chơi bóng. Thật đáng tiếc khi chúng tôi lại thua vì phạt đền".

HLV Nhật Bản thất vọng vì để Lee Nguyễn ghi bàn phút cuối Ảnh 1
Sài Gòn đã phong tỏa rất tốt Lee Nguyễn

Dành lời khen cho đối phương, ông Shimoda không quên động viên các học trò. Họ mới chỉ có một thời gian ngắn làm việc cùng nhau, vì vậy đội bóng vẫn có thể chơi tốt hơn.

"Nói chung, các cầu thủ đã thực hiện tốt chiến thuật đề ra. Tuy nhiên, thời gian tôi làm việc cùng cầu thủ còn quá ngắn nên chưa thực sự nhuần nhuyễn. Hi vọng thời gian tới, các cầu thủ gắn kết, ăn ý hơn trong lối chơi tập thể".

Cuối cùng, ông Shimoda khẳng định quyết tâm cải thiện hình ảnh và thành tích trên sân cỏ cho Sài Gòn, dù cho áp lực là rất lớn.

"Mọi huấn luyện viên đều phải chịu áp lực. Không có áp lực thì không còn gì thú vị. Mục tiêu của tôi là giúp cầu thủ tiến bộ hơn, tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ ra sân và có lối chơi đẹp mắt. Tôi hi vọng những chiến thắng sẽ đến với Sài Gòn thời gian tới".

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 4: HAGL lên ngôi đầu?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn tp hcm lee nguyễn hlv masahiro shimoda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT