Quảng cáo

HLV Nam Định: 'Sài Gòn mùa này không hay bằng mùa trước'

Chủ nhật, 28/03/2021 22:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng Sài Gòn năm nay đã suy yếu vì thay đổi quá nhiều về lực lượng.

Highlights Sài Gòn vs Nam Định (nguồn: Next Sports)

Nam Định phá dớp 29 trận liên tiếp không thắng trên sân khách, kéo dài từ cuối năm 2018. 3 trận gần nhất trên sân của Sài Gòn, Nam Định cũng chỉ biết đến hòa và thua. Chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá thấp Sài Gòn mùa này.

"Con người của Sài Gòn năm nay không tốt bằng mùa giải năm ngoái. Mùa trước, Sài Gòn có nhiều cầu thủ đã chơi ăn ý lâu năm. Đến năm nay, họ có nhiều nhân tố mới nên cần thêm thời gian".

HLV Nguyễn Văn cũng không quên khen ngợi cho các học trò của mình: "Cầu thủ của tôi vô cùng tự tin với tinh thần quyết thắng cao sau khi có thắng lợi tối thiểu trước Bình Định ở vòng đấu trước. Họ còn rất trẻ nên khả năng hồi phục tốt với mật độ thi đấu khoảng 3 trận trong 10 ngày".

HLV Nam Định: 'Sài Gòn mùa này không hay bằng mùa trước' Ảnh 1

HLV Nguyễn Văn Sỹ dành lời khen ngợi riêng cho các cầu thủ ngoại của đội: "Dù thế trận chênh lệch nhiều nhưng chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội của mình, đội bạn thì không. Các cầu thủ ngoại của tôi tự tin, tranh chấp, giữ bóng đều tự tin và hiệu quả so với cầu thủ đội bạn. Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho chúng tôi".

Hướng tới những trận đấu tiếp theo, HLV Nguyễn Văn Sỹ không quên căn dặn các học trò. Trước đó, các cầu thủ đội bóng này đánh mất mình khi quá hưng phấn vì thắng Hà Nội.

"Tôi sẽ nói các học trò quên ngay chiến thắng trong ngày mai để tập trung cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi phải giữ được cái đầu lạnh để duy trì thành tích đó".

Nam Định 'phá dớp' sân khách, nhấn chìm Sài Gòn tại Thống Nhất

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn nam định hlv nguyễn văn sỹ v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT