Quảng cáo

HLV Nam Định lại 'hù dọa' HAGL trước cuộc tái đấu

Thứ tư, 10/06/2020 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu ở vòng 4 V-League, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định sẽ mang đến Gia Lai đội hình với tinh thần quyết thắng cao nhất.

Vừa đối đầu nhau cách đây 3 tuần, HAGL lại có dịp tái ngộ Nam Định nhưng lần này họ được thi đấu trên sân nhà Pleiku. Đây là nơi họ có sự ủng hộ của hơn 10 nghìn CĐV nhà thay vì chảo lửa Thiên Trường.

Tuy nhiên trong buổi họp báo trước trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định sẽ tới đây với tinh thần chiến đấu cao nhất, vũ khí lợi hại nhất của đội bóng thành Nam. Và mặc dù trong 5 lần làm khách tại phố Núi, Nam Định đều nếm mùi thất bại nhưng họ sẽ quyết tâm thay đổi điều đó.

"Thống kê chỉ là thống kê và tùy từng thời điểm, chúng tôi đang rất khát điểm nên sẽ chiến đấu với tinh thần, quyết tâm cao nhất. Dù kết quả có như thế nào thì điều chúng tôi sẽ làm đó là tinh thần và quyết tâm".

Về lực lượng, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết đội chỉ có một sự thiếu vắng duy nhất là hậu vệ Lâm Anh Quang do nhận thẻ đỏ, còn lại các cầu thủ khác đều tỏ ra rất sung sức.

Đánh giá về đội chủ nhà, ông Sỹ nói: "Chúng tôi tôn trọng HAGL. Họ là đội bóng đồng đều, chơi kỹ thuật. Trong bóng đá thắng thua là chuyện bình thường. Thực tế áp lực cho HAGL lúc này chưa phải lớn lắm, quan trọng là chúng tôi tôn trọng đối thủ. Chúng tôi không đánh giá nhiều về họ và mọi người cũng thấy rằng, xét về con người HAGL là đội bóng mạnh của Việt Nam'.

Cuối cùng HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định thể lực của các cầu thủ Nam Định vẫn được đảm bảo, chứ không hề có chuyện cầu thủ bị hụt hơi những phút cuối như những thông tin trước đó. Trận đấu tại vòng 4 V-League giữa HAGL và Nam Định sẽ diễn ra lúc 17h00 trên SVĐ Pleiku.

>>Xem thêm: HAGL cần người thay thế Vũ Văn Thanh?

Highlights Nam Định 1-2 Viettel (Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định hagl hlv nguyễn văn sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT