Quảng cáo

Chuyên gia Việt: 'HAGL nên sa thải HLV Lee Tae Hoon'

Thứ tư, 10/06/2020 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng HLV Lee Tae Hoon không hợp với triết lý bóng đá mà HAGL xây dựng bấy lâu nay.

Trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ vì dịch COVID-19, HAGL đã cho thấy một bộ mặt vô cùng bạc nhược. Hai trận thua liên tiếp, đặc biệt hơn lối chơi của họ ngày một trở nên rời rạc và mất bản sắc, thứ đã giúp đội bóng phố núi ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Sau trận thua 0-3 trước Hà Nội FC vào tối ngày 6/6 vừa qua, HLV Lee Tae-Hoon đã nhận hoàn toàn trách nhiệm về 2 trận thua liên tiếp của HAGL. HLV người Hàn Quốc tiết lộ rằng, nếu BLĐ đội bóng chấm dứt hợp đồng, ông cũng sẵn sàng chấp nhận mà không phàn nàn gì.

HLV Lee Tae Hoon nen bi sa thai

Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, HLV Lee Tae Hoon hoàn toàn không phù hợp với triết lý bóng đá của HAGL, vì vậy chiến lược gia người Hàn Quốc có ra đi vào lúc này cũng không phải là điều bất ngờ:

"Nếu HAGL sa thải HLV Lee Tae Hoon, điều này không bất ngờ và đã đến lúc rồi. Theo quan điểm của tôi, ông Lee Tae-Hoon không hiểu nhiều về bóng đá Việt Nam, về HAGL dù đã có 1 năm nắm quyền. Dấu ấn mà ông ấy tạo được gần như là con số 0. Dưới thời HLV này, những đứa trẻ nhà bầu Đức chơi không có đường nét gì nếu không muốn nói là rất tệ.

HLV Lee Tae-Hoon muốn dùng bóng dài để tận dụng tốc độ của Văn Toàn. Đó là điều trái ngược với lối chơi của HAGL. Cách lựa chọn con người cũng không hợp lý. Điều này khiến Tuấn Anh bị đơn độc ở giữa sân. Văn Toàn cũng không có đối tác tốt khi ngoại binh quá kém".

Bên cạnh đó, ông Vũ Mạnh Hải cũng gợi ý HAGL nên trao cơ hội cho huấn luyện viên nội thay vì phải tìm kiếm những chiến lược gia nước ngoài nhưng không hiểu bóng đá Việt Nam:

“HAGL có thể lựa chọn một HLV nội để thay thế. Lúc này, các HLV Việt Nam đã giỏi hơn, kinh nghiệm và tiến bộ hơn xưa rất nhiều. Một người mà đội bóng phố Núi có thể tận dụng ngay lập tức là trợ lý Văn Đàn".

Hiện tại HLV Lee Tae Hoon và các cầu thủ HAGL đang chuẩn bị cho cuộc tiếp đón DNH Nam Định trên sân nhà. Đây có thể sẽ là cơ hội thể hiện cuối cùng của chiến lược gia người Hàn Quốc. Nếu nhận thêm 1 kết quả không có lợi, HLV Lee Tae Hoon nhiều khả năng sẽ bị sa thải ngay sau trận đấu này.

Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Lee Tae Hoon Vũ Mạnh Hải V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT