Quảng cáo

HLV Malaysia muốn đá sòng phẳng với ông lớn Tây Á

Thứ sáu, 28/05/2021 10:51 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tan Cheng Hoe không ngần ngại bày tỏ mong muốn Malaysia sẽ chơi sòng phẳng với ĐT Bahrain.

Malaysia tập buổi đầu tiên tại Bahrain (nguồn: FAM)

Tối 28/5, Malaysia sẽ có trận đấu với Bahrain trong khuôn khổ giao hữu chuẩn bị cho VL World Cup 2022. Đội bóng Đông Nam Á trước đó đã để thua Kuwait hôm 23/5 với tỷ số đậm 1-4. Phát biểu về trận đấu ấy, HLV Tan Cheng Hoe nói:

"Hàng thủ Malaysia quá lỏng lẻo và đó sẽ là bài học bổ ích cho các cầu thủ. Họ cần rút ra kinh nghiệm và chơi tốt hơn ở trận đấu tiếp theo".

Ở trận đấu đó, tiền đạo De Paula là người gỡ hòa cho Malaysia sau khi bị dẫn trước ở phút 21. Nhưng trong hiệp hai, HLV Tan Cheng Hoe đã thay gần như nguyên đội hình và chỉ giữ lại trên sân De Paula lẫn Syamer nên Malaysia đánh mất thế trận. Họ để thua thêm 3 bàn nữa.

HLV Malaysia muốn đá sỏng phẳng với ông lớn Tây Á 48823

Quay trở lại trận đấu với Bahrain, Tan Cheng Hoe nhận định đối thủ này có lối chơi tương tự UAE. Vì vậy, cuộc so tài này mang ý nghĩa quan trọng.

"Tôi sẽ xem xét liệu Malaysia có chịu được áp lực và chơi sòng phẳng với Bahrain hay không, bởi họ có lối đá tương đồng với UAE. Chúng tôi phải biết cách hóa giải lối chơi của họ và thực hiện những pha phản công sắc bén. Nếu Malaysia có kết quả tốt trước Bahrain, chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu với UAE sau đó".

Trong khi đó, trung vệ Junior Eldstal đồng quan điểm với ông thầy: "Bahrain là đội bóng mang phong cách châu Âu và có một HLV Bồ Đào Nha. Trận đấu này sẽ là trải nghiệm tốt cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đá tấn công dưới thời HLV Tan Cheng Hoe. Ông ấy bảo chúng tôi đừng sợ hãi mà chơi tử thủ, hãy tấn công và gây sức ép ngược trở lại".

HLV Park thừa nhận 'sợ' áp lực từ Malaysia

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
malaysia vl world cup tan cheng hoe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT