Quảng cáo

HLV Lopez: 'Ở Việt Nam, tôi đã gặp vị chủ tịch tồi tệ nhất sự nghiệp'

Chủ nhật, 27/12/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Đó là hàng tít mà một tờ báo của Ý đã viết khi có buổi phỏng vấn với cựu HLV Thanh Hóa, Fabio Lopez.

HLV Fabio Lopez là một trong số nhiều chiến lược gia ngoại có thời gian ngắn làm việc tại Thanh Hóa. Đến nay, dù đã gần một năm trôi qua nhưng HLV người Ý này vẫn ấm ức vì câu chuyện của mình tại Thanh Hóa. Phỏng vấn với tờ Tuttomercato, ông Lopez phải thốt lên:

"Không thể làm việc được. Vị chủ tịch muốn quyết định mọi thứ, từ lên danh sách cầu thủ, cho ai vào sân và cả thời tập luyện của đội bóng. Tôi muốn tổ chức một buổi tập vào sáng ngày thứ bảy để thi đấu cho trận đấu diễn ra vào ngày chủ nhật và ông ấy không muốn thế. Ông ta yêu cầu chúng tôi tập vào buổi chiều".

Tiếp đó, HLV Fabio tiết lộ một câu chuyện nội bộ khi được hỏi chi tiết về sự bất đồng giữa ông và cựu Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ.

"Ở trận đấu thứ ba của giải VĐQG, hai trận đấu đầu tiên chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn, nhưng tôi vẫn kiểm soát được tình hình. Nhưng ở trận này, trước sức ép liên tục, mọi thứ đã diễn ra không tốt đẹp và tình hình trở nên tồi tệ sau hiệp một. Ông ta muốn phát biểu điều gì đó khi vào phòng thay đồ của đội. Tôi lập tức để lại tờ giấy và bút cho ông ta rồi nói: 'Anh cũng có thể là HLV' và tôi rời đi".

HLV Lopez: 'Ở Việt Nam, tôi đã gặp vị chủ tịch tồi tệ nhất sự nghiệp' Ảnh 1
HLV Lopez có mối quan hệ "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" với bầu Đệ

Kết thúc câu chuyện về bóng đá Việt Nam, ông Lopez nhấn mạnh thêm: "Tôi đã rời đi. Đó là điều không thể làm với một HLV, trải nghiệm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi có thể đưa ra bất kỳ lời khuyên nào cho các HLV người Ý nào khác không? Không có gì cả, hãy quên Việt Nam đi".

Sau khi HLV Lopez rời Thanh Hóa, bầu Đệ đã mời HLV Thành Công vào vị trí người lái thuyền. Tuy nhiên khi bước sang giai đoạn hai của mùa bóng, vị chiến lược gia người Nghệ An cũng ngậm ngùi viết đơn từ chức vì những lý do tương tự như HLV Lopez. 

Mùa giải này, bầu Đệ đã không còn nắm quyền ở đội bóng Thanh Hóa. Họ đã có một vị chủ tịch mới và mời lại HLV Petrovic, người từng giúp Thanh Hóa về nhì ở mùa giải V-League 2017.

Thanh Hóa yêu cầu HLV Thành Công dùng cầu thủ theo ý lãnh đạo

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv fabio lopez thanh hóa v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo