Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ cách thức giúp Đà Nẵng 'bắt thóp' Thanh Hóa

Thứ ba, 07/07/2020 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò Lê Huỳnh Đức bất ngờ giành chiến thắng 3 sao ngay trên sân của đội bóng đang bay cao là Thanh Hóa.

Dù phải làm khách trên sân của Thanh Hóa nhưng SHB Đà Nẵng đã vào trận với đấu pháp hợp lý, điều đó giúp họ không chỉ giành 3 điểm mà còn để lại ấn tượng khi ghi tới 3 bàn vào lưới đội chủ nhà.

Các pha lập công thực hiện lần lượt bởi Đức Chinh (2), Tanda. Phát biểu sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ:

"Thời điểm đầu tiên Thanh Hóa thi đấu khá tốt, họ gây áp lực lớn với SHB Đà Nẵng. Ở hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn hiệp một, SHB Đà Nẵng đã bắt bài cách đá bóng dài của Thanh Hóa hướng thẳng đến Balic. Nhưng tôi nghĩ họ đã quá nôn nóng muốn lao lên chiến thắng, khi để thua 3 bàn thì buông xuôi luôn".

Nói về việc động viên tinh thần các cầu thủ, đặc biệt là Hà Đức Chinh, ông Đức giãi bày: "Tôi làm công tác tư tưởng cho mọi cầu thủ chứ không riêng gì Hà Đức Chinh. Hôm nay họ đá thoải mái, hàng phòng ngự chơi chắc chắn. Tôi muốn các học trò phải làm điều khác biệt, nhất là thắng trên sân Thanh Hóa rất khó".

Một điểm nhấn ở trận này là tiền đạo Tanda, người đầu mùa đá 2 trận cho Thanh Hóa rồi nhận tráp sa thải. Anh đến SHB Đà Nẵng thay thế vị trí ngoại binh Philipe Nsiah, người từng cãi nhau với HLV Huỳnh Đức. Cựu tiền đạo ĐTQG Việt Nam cũng đánh giá cao khả năng của Tanda. Ông Đức cho biết nếu Tanda cải thiện thêm khả năng di chuyển và dứt điểm thì anh sẽ còn tiến bộ hơn nữa.

Còn HLV Nguyễn Thành Công thì khá buồn bã: "CĐV Thanh Hóa đã kỳ vọng nhiều sau chuỗi trận thành công vừa qua. Bản thân tôi là người làm chuyên môn nên phải lường trước điều này, tôi cần đối diện với mọi hoàn cảnh nên có thể tự kiềm chế cảm xúc, tránh cho mình buồn bã. Đôi khi mọi người đã quên những tồn tại của Thanh Hóa trong suốt 1 năm qua. Một thời gian ngắn như vậy chúng tôi không thể nào khắc phục hết được những thiếu sót".

Highlight Thanh Hoá 0-3 Đà Nẵng (Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv lê huỳnh đức thanh hóa shb đà nẵng v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT