Quảng cáo

HLV Incheon thất vọng thừa nhận về thực lực của đội bóng

Chủ nhật, 14/04/2019 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Andersen đã có những chia sẻ sau trận thua thứ 5 liên tiếp của Incheon United tại K-League 2019.

Incheon United đã không thể gây bất ngờ trước đối thủ Ulsan Hyundai. Dù rất nỗ lực và đã có lúc chơi hơn người nhưng đội bóng áo sọc xanh-đen vẫn phải nhận 3 bàn thua ngay trên sân nhà.

Kết quả này khiến đội bóng rơi vào cơn khủng hoảng thực sự. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jorn Andersen nói:

"Có vẻ như tình huống đó (Nam Jun Jae bị thẻ đỏ) là một quyết định bất lợi với chúng tôi. Chúng tôi đã nỗ lực gỡ hòa sau bàn thua đầu tiên. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi không đủ mạnh.

Mugosa bị chấn thương và những cầu thủ thay thế vị trí của anh ấy cũng hoàn toàn mất hút, tuy nhiên tôi không giận các cầu thủ. Nó cũng giống như ở trận đấu với Jeonbuk, sau khi bị thủng lưới, chúng tôi đã chơi mạo hiểm và tiếp tục tấn công."

Khi được hỏi về chấn thương của Mugosa, HLV Andersen cũng không nắm rõ được thời gian trở lại của tiền đạo chủ lực.

"Tôi mong cậu ấy quay trở lại càng sớm càng tốt. Nhưng tôi không phải bác sĩ và tôi không thể biết chính xác. Có lẽ tôi phải chờ ở trận đấu sau."

Với thất bại này, Incheon tiếp tục đứng cuối trên BXH K-League. Tình hình chấn thương không có gì khả quan, trong khi chân sút Nam Jun Jae phải nghỉ thi đấu do thẻ phạt ở trận tới, HLV người Na Uy sẽ lại đau đầu với các phương án nhân sự.

Nhiều khả năng Công Phượng sẽ trở lại đội hình chính ở trận tới khi mà ở trận này, anh chỉ được vào sân ở hiệp thi đấu thứ hai. Vòng đấu tiếp theo, Incheon sẽ đến làm khách của đội bóng đang xếp thứ hai Seoul FC.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon United K-League Công Phượng HLV Andersen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT