Quảng cáo

HLV Huỳnh Đức: 'HAGL đá không đẹp, trận đấu bị phá nát'

Chủ nhật, 25/08/2019 21:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV Huỳnh Đức tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài ở trận thua của SHB Đà Nẵng trước HAGL.

VIDEO: Highlights HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng (Nguồn: VTV6)

Đến làm khách trên sân của HAGL, SHB Đà Nẵng có lợi thế sớm nhờ pha lập công mở tỷ số của Đỗ Merlo. Tuy nhiên các bàn thắng của Minh Vương và Châu Ngọc Quang giúp thầy trò Lee Tae Hoon thoát hiểm trên BXH V-League sau vòng 22 này.

Phát biểu ở buổi họp báo, HLV Huỳnh Đức dành lời khen cho nỗ lực của các cầu thủ HAGL nhưng ngầm chỉ trích tiếng còi của trọng tài.

"Công bằng không khi các cầu thủ của chúng tôi mới nhập cuộc đã bị phạm lỗi từ xa, thường xuyên bị thẻ phạt, các tình huống chưa chạm người đối phương đã bị thổi. Các tình huống đó khiến các cầu thủ bị ức chế, trận đấu bị xé nát, không còn đủ tập trung chơi bóng."

Nói về bàn thắng HAGL, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam nhận xét: "Tình huống HAGL gỡ hòa cần xem lại có việt vị không. Đặc biệt là tình huống Đỗ Merlo ngã trong vòng cấm nữa. Tôi nghĩ HAGL đá đẹp nhưng hôm nay thì không thế, trọng tài đã phá nát trận đấu."

Trong phòng họp báo HLV Huỳnh Đức tỏ ra rất bức xúc trước các quyết định của trọng tài. Ông liên tục nhắc lại những quyết định bất lợi của trọng tài khiến tâm lý của các học trò bị ảnh hưởng và không thể gượng dậy gỡ hòa.

Dù vậy cần phải công nhận những nỗ lực của Xuân Trường và các đồng đội khi đây là trận đấu mà HAGL không có ngoại binh trong danh sách đăng ký thi đấu. Sau trận Xuân Trường cũng đã chia sẻ rất xúc động về màn trình diễn của đội hôm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL SHB Đà Nẵng Xuân Trường V-League HLV Huỳnh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT