Quảng cáo

Xuân Trường nói gì khi HAGL đá toàn nội binh thắng Đà Nẵng?

Chủ nhật, 25/08/2019 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định chiến thắng trước SHB Đà Nẵng mang nhiều ý nghĩa với anh và đồng đội trong bối cảnh hiện tại.

VIDEO: Highlights HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng (Nguồn: VTV6)

HAGL đã có chiến thắng quan trọng trước SHB Đà Nẵng để tạm thời thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ. Đóng góp lớn trong thắng lợi của đội chủ sân Pleiku là tiền vệ Lương Xuân Trường, người đã giành danh hiệu ‘cầu thủ xuất sắc nhất trận’.

Ở trận này, HAGL đá toàn nội binh và việc không có bất cứ ngoại binh nào cũng khiến Xuân Trường cảm thấy đôi chút lo lắng. Anh chia sẻ: “Nếu nói không lo lắng thì không đúng. Đà Nẵng có tiền đạo Merlo hoạt động rất rộng, độc lập và tận dụng thời cơ rất tốt. Bàn thắng của anh ấy đã chứng minh cho đẳng cấp của một tiền đạo từng nhiều năm chơi bóng ở V-League.

Chúng tôi đã cố gắng hạn chế sức mạnh của các ngoại binh đối phương, trong một ngày mà HAGL đã thi đấu với 100% nội binh. Tuy nhiên, dù giành chiến thắng nhưng chúng tôi vẫn để lọt lưới. Đó là điều không nên và cần khắc phục trong thời gian tới”.

hagl 2-1 da nang, xuan truong, vleague, bxh vleague

Theo Xuân Trường, thắng lợi này mang nhiều ý nghĩa với HAGL: “Chiến thắng này đến đúng thời điểm mà chúng tôi đang nỗ lực rất nhiều để tránh khỏi cuộc chiến trụ hạng. Có thể nói, 3 điểm hôm nay đến rất đúng lúc.

Thời gian qua, toàn đội HAGL từ trên sân tập cho đến khi thi đấu chính thức đều cố gắng nỗ lực hết mình. Chúng tôi quyết tâm cao độ mỗi khi ra sân. Chiến thắng hôm nay chính là sự ghi nhận cho những gì thời gian qua toàn đội đã phấn đấu. HAGL sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành mục tiêu trụ hạng thành công”.

Anh cũng gửi lời cảm ơn tới NHM trên sân đã cổ vũ hết mình cho đội bóng: “Tôi cũng thay mặt toàn đội xin cảm ơn người hâm mộ HAGL đã luôn đồng hành cùng đội bóng trong những thời khắc khó khăn nhất. Đó chính là động lực để cho chúng tôi phấn đấu nhiều hơn nữa trong quãng đường còn lại của mùa giải”.

Thắng trận, HAGL vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH, hơn Thanh Hoá 1 điểm và Khánh Hoà 4 điểm.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl 2-1 da nang xuan truong vleague bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT