Quảng cáo

Đá "chấp" Tây, HAGL vất vả vượt qua SHB Đà Nẵng

Chủ nhật, 25/08/2019 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Với 3 điểm trọn vẹn, HAGL vươn lên vị trí thứ 12 với 26 điểm và tạm thời rời xa nhóm cầm đèn đỏ trên BXH.

VIDEO: Highlights HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng (Nguồn: VTV6)

Ở vòng 22 V-League, HAGL trên sân nhà Pleiku tiếp đón đội khách SHB Đà Nẵng. Trong hoàn cảnh phải đối mặt với cuộc chiến xuống hạng, những trận đấu trên sân nhà được coi là cứu cánh cho đội bóng của Bầu Đức để tích lũy thêm điểm số quý báu.

Chính vì thế, không quá khó hiểu khi HAGL đã nhập cuộc với tốc độ rất cao. Ra sân với đội hình toàn cầu thủ nội (kể cả trên băng ghế dự bị), đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon dường như muốn chứng minh rằng ngay cả khi không có ngoại binh chất lượng, họ vẫn có thể tồn tại được ở giải VĐQG. Cặp tiền vệ Xuân Trường – Tuấn Anh kiểm soát khá tốt tuyến giữa, trong khi ở phía trên, Văn Toàn và Minh Vương cũng tạo ra sự kết nối khá tốt với nhau.

Dù vậy, SHB Đà Nẵng cũng cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Đội khách dù phải chịu những đợt hãm thành liên tiếp nhưng hàng phòng ngự của họ vẫn rất vững vàng. Không những thế, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức còn có một vài tình huống phản công đáng chú ý. Đáng tiếc là những cơ hội đó đều không được chuyển hóa thành bàn thắng, và 45 phút đầu tiên đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Sau giờ nghỉ, SHB Đà Nẵng bất ngờ đẩy cao tốc độ. Những thay đổi về chiến thuật của HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra vô cùng hiệu quả, và nó còn mang về bàn thắng dẫn trước cho đội khách. Phút 50, từ tình huống đánh đầu cận thành của Phan Văn Long, Đỗ Merlo đã có tình huống lao vào đá bồi rất nhanh mở tỉ số trận đấu.

Thế nhưng, niềm vui của các cầu thủ đội khách cũng chỉ tồn tại được vỏn vẹn 4 phút. Phút 54, từ đường chọc khe của Xuân Trường, Minh Vương thoát xuống thông minh và đánh bại thủ môn Thanh Bình trong tình huống đối mặt để mang về bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. Các tình huống quay chậm sau đó cho thấy dường như trong tình huống này, Minh Vương đã ghi bàn trong thế việt vị.

Sau bàn thua, SHB Đà Nẵng lại đánh mất thế trận vào tay đội chủ nhà, và cuối cùng, điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 78, Văn Toàn nhả bóng thuận lợi cho Châu Ngọc Quang tung ra cú sút xa từ ngoài vòng cấm. Bóng đi chìm và rất hiểm hóc khiến mọi nỗ lực của thủ môn Thanh Bình đều trở thành vô nghĩa. Pha lập công của Ngọc Quang cũng đã ấn định chiến thắng với tỉ số 2-1 cho chủ nhà HAGL.

Với 3 điểm trọn vẹn, HAGL vươn lên vị trí thứ 12 với 26 điểm. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng vẫn tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 9.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SHB Đà Nẵng trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng link xem HAGL vs SHB Đà Nẵng link trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT