Quảng cáo

Vượt qua Philippines, Việt Nam vào chung kết giải bóng đá nữ ĐNÁ

Chủ nhật, 25/08/2019 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Hai bàn thắng của Huỳnh Như và Tuyết Dung đã giúp ĐT Việt Nam giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019.

Chiều nay, ĐT nữ Việt Nam đã bước vào trận bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á với đối thủ Philippines. Với phong độ thuyết phục ở vòng bảng, thầy trò HLV Mai Đức Chung được kỳ vọng sẽ tiếp tục có được chiến thắng và giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Và đúng với mong đợi của người hâm mộ, các cô gái của Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dù không hề dễ dàng. Trong khoảng nửa hiệp đấu đầu tiên, Philippines cho thấy họ có mặt ở bán kết là hoàn toàn xứng đáng. Chấp nhận chơi với tâm thế cửa dưới, Philippines đã xây dựng một hàng thủ cực kỳ kỷ luật và tập trung khiến ĐT Việt Nam gặp không ít khó khăn trong việc triển khai tấn công. Không những thế, họ còn may mắn có được bàn thắng dẫn trước ở phút 35 sau một tình huống phối hợp thiếu ăn ý giữa hậu vệ Hồng Nhung và thủ môn Kim Thanh.

Dù vậy, sự vượt trội của ĐT Việt Nam cũng đã nhanh chóng được thể hiện. Chỉ 6 phút sau khi để thủng lưới, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã có được bàn gỡ hòa. Người lập công không ai khác chính là đội trưởng Huỳnh Như sau một pha dứt điểm chính xác.

Sang đến hiệp 2, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì được thế trận lấn lướt. Và những đợt tấn công liên tiếp cuối cùng cũng đã mang lại kết quả. Phút 58, sau một pha dàn xếp ăn ý, cầu thủ mang áo số 7 Nguyễn Thị Tuyết Dung  đã tung ra cú sút kỹ thuật bằng chân phải, đánh bại hoàn toàn những nỗ lực cản phá của thủ môn bên phía Philippines.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Tuyết Dung cũng đã ấn định chiến thắng 2-1, qua đó giúp ĐT nữ Việt Nam chính thức góp mặt trong trận chung kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019. Đối thủ của các cô gái Việt Nam sẽ là đội chiến thắng trong trận bán kết còn lại giữa Thái Lan và Myanmar.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Philippines trực tiếp Việt Nam vs Philippines link xem Việt Nam vs Philippines link trực tiếp Việt Nam vs Philippines bóng đá nữ đông nam á 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT