Quảng cáo

Mặc Công Phượng kêu gọi, CĐV Việt Nam tiếp tục làm loạn

Chủ nhật, 25/08/2019 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến trận hoà không bàn thắng của Sint-Truiden, CĐV Việt Nam tiếp tục làm loạn fanpage, bỏ mặc lời kêu gọi của Công Phượng.

VIDEO: Công Phượng tả xung hữu đột tại Sint Truiden

Ở vòng 5 giải VĐQG Bỉ, CLB Sint-Truiden của Công Phượng tiếp đón Zulte Waregem trên sân nhà. Tiền đạo người Nghệ An góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được tung vào sân. Sint-Truiden đã giành được 1 điểm sau trận hoà 0 bàn thắng.

Trên fanpage chính thức của CLB Sint-Truiden, các CĐV đến từ Việt Nam đã tiếp tục chỉ trích dữ dội HLV trưởng Marc Brys sau quyết định để Công Phượng dự bị. Họ cho rằng tiền đạo sinh năm 1995 có khả năng tạo đột biến cao, rất phù hợp với thế trận bế tắc như cuộc đọ sức với Zulte Waregem.

https://thethao247.vn/250-truc-tiep-sint-truiden-vs-waregem-vong-5-vdqg-bi-25-8-d186853.html

Một CĐV tên Văn Huyến viết: “Công Phượng có khả năng đi bóng và sút bóng rất tốt, Công Phượng là mẫu cầu thủ có khả năng thay đổi cục diện trận đấu rất tốt. Mong huấn luyện viên tạo cơ hội cho Công Phượng ra sân nhiều để cầu thủ này phát triển năng lực bản thân đóng góp nhiều hơn cho đội bóng”.

công phượng, sint-truiden, stvv, sint-truiden vs zulte waregem, công phượng ra sân

Trong khi đó, tài khoản Tan Tang cũng bình luận: “Tiền đạo không có gì đột biến và hơi phí cơ hội. Nếu là Công Phượng có lẽ đã khác”.

công phượng, sint-truiden, stvv, sint-truiden vs zulte waregem, công phượng ra sân

Đó chỉ là 2 trong số rất nhiều những bình luận của các CĐV Việt Nam. Thậm chí nhiều người còn dùng những lời lẽ hết sức khó nghe dành cho HLV Marc Brys vì không tung Công Phượng vào sân.

Trước đó, tiền đạo người Nghệ An đã lên tiếng kêu gọi những CĐV của mình không bình luận quá nhiều trên fanpage. Ngày 23/8, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi Phượng. Mặc dù Phượng thi đấu ở tận Bỉ nhưng mọi người vẫn cập nhật từng tin tức của Phượng".

"Nhưng có một chuyện, mọi người hạn chế bình luận trên facebook STVV nhé ạ, nếu muốn đóng góp mọi người có thể lên trang của này của Phượng. Phượng mong mọi người cổ vũ và quan tâm đến toàn đội STVV”.

công phượng, sint-truiden, stvv, sint-truiden vs zulte waregem, công phượng ra sân

Có vẻ như lời kêu gọi của Công Phượng vẫn chưa được các CĐV đáp ứng. Họ tiếp tục làm loạn fanpage của STVV sau trận hoà đêm qua. Điều này khiến hình ảnh của người hâm mộ bóng đá Việt Nam xấu đi nhiều trong mắt bạn bè quốc tế.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sint-truiden stvv sint-truiden vs zulte waregem công phượng ra sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT