Quảng cáo

HAGL không dùng một ngoại binh nào đấu Đà Nẵng

Chủ nhật, 25/08/2019 16:22 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đã không đăng ký bất kỳ một ngoại binh nào trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku.

Xem trực tiếp HAGL - Đà Nẵng tại đây

HAGL đang đứng trên bờ vực xuống hạng sau chuỗi thành tích không mấy khả quan những vòng đấu vừa qua. Lúc này họ đang đứng ở vị trí 13/14, chỉ hơn đội bét bảng Khánh Hoà đúng 3 điểm.

Đứng trước khó khăn như vậy, thế nhưng đội bóng phố Núi lại đưa ra quyết định khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, trong bản danh sách đăng ký thi đấu với SHB Đà Nẵng, HLV Lee Tae-hoon không dùng bất cứ một ngoại binh nào, kể cả trên băng ghế dự bị.

HAGL vs SHB Đà Nẵng, hagl, da nang, vleague, bxh vleague

Đội hình ra sân của HAGL bao gồm thủ môn Văn Trường, các hậu vệ Hoàng Lâm, Trọng Sáng, A Hoàng, Văn Thanh, tiền vệ Hồng Duy, Ngọc Quang, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương và chơi cao hơn là Văn Toàn.

Đây không phải lần đầu tiên HAGL đăng ký danh sách thi đấu toàn nội binh, đặc biệt là trong bối cảnh các ngoại binh của họ cũng chơi không thật sự xuất sắc.

Trong phát biểu mới đây, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL có khẳng định: “Xuống chơi hạng nhất cũng chả sao cả. Cái chính là Hoàng Anh Gia Lai đi đến đâu, người yêu bóng đá đông đảo đến đấy. Mấy đứa nhỏ của tôi đá bóng mà cứ như ca sĩ ngôi sao hát trên sân khấu lớn, bà con vỗ tay quá trời”.

"Biết đâu Hoàng Anh Gia Lai xuống hạng nhất còn giúp cho các nhà tổ chức vui hơn, bởi họ không lo gì vắng khán giả 4-5 năm qua rồi, HAGL đi đâu sân bóng cũng đông nghẹt. Niềm hạnh phúc ấy không dễ dàng có và không bao giờ mua được bằng tiền”.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SHB Đà Nẵng hagl da nang vleague bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo