Quảng cáo

HLV ĐT Campuchia thanh lý hợp đồng với đội bóng chủ quản

Thứ bảy, 13/02/2021 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Keisuke Honda quyết định hủy hợp đồng với CLB Portimonense vì không được đăng ký thi đấu.

Hồi đầu tháng 2, Keisuke Honda gia nhập Portimonense theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng, kèm theo đó tự động kích hoạt 1 năm. Tuy nhiên, mối lương duyên của cầu thủ này với đại diện Bồ Đào Nha không kéo dài được lâu.

Cụ thể, do không được Portimonese đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt về, Honda đã quyết định hủy hợp đồng. Vấn đề này xuất phát từ nguyên nhân bất đắc dĩ. Trong luật thi đấu bóng đá của Bồ Đào Nha, cầu thủ tự do muốn được ký hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa phải không thuộc biên chế đội bóng nào từ tháng 10.

Trong khi đó, Honda chia tay Botafogo hồi tháng 12 nên không đủ điều kiện để đăng ký thi đấu. Vì vậy, Keisuke Honda quyết định  hủy hợp đồng với CLB Bà Đào Nha.

HLV ĐT Campuchia thanh lý hợp đồng với đội bóng chủ quản Ảnh 1
Keisuke Honda khi dẫn dắt ĐT Campuchia

Bước sang tuổi 34, Honda vẫn mong muốn được tiếp tục sự nghiệp thi đấu. Thậm chí, anh còn viết trên trang cá nhân về việc đá bóng không lương. Đội bóng châu Âu nổi tiếng nhất mà Honda từng khoác áo là AC Milan và CSKA Moscow.

Honda cũng mong mỏi có thể góp mặt trong đội hình Nhật Ban tham dự Olympic tổ chức trên sân nhà. Hiện nay, ngoài chơi bóng, Honda cũng đang là HLV ĐT Campuchia trên tư cách làm việc từ xa. Người chủ yếu quản lý trực tiếp các cầu thủ là Felix Dalmas.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
keisuke honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT